Cháy quán cơm tấm trong đêm, nhiều tài sản bị thiêu trụi

Thứ Sáu, 15/01/2016 10:22  | Xuân Đoàn

|

(CAO) Khi phát hiện khói bốc lên nghi ngút trong tiệm cơm tấm đêm, nhiều người trong nhà bỏ chạy ra ngoài để thoát thân. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu trụi nhiều vật dụng trong nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21g 05 tối 14-1, người dân cạnh căn nhà 68 D Trần Nhân Tôn (P.2, Q.10) phát hiện tầng trệt căn nhà có khói bốc lên nghi ngút nên hô hoán mọi người trong căn nhà bỏ chạy ra ngoài.

Nhiều người dân gần hiện trường dùng bình gas mini để dập lửa nhưng bất thành do trong nhà có nhiều vật dụng dễ cháy, nên ngọn lửa kèm theo khói bốc lên nghi ngút, lan nhanh ra diện rộng, từ tầng trệt lan sang lầu hai của căn nhà.

Nhận được tin báo, phòng cảnh sát PCCC Q.10, Q.5 đã điều hơn 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến để khống chế đám cháy.

Hiện trường vụ cháy

Do cửa tầng hai bị khóa chốt bên trong nên lực lượng chức năng phải phá cửa để xông vào được phía bên trong của căn nhà.

Đến hơn 21g 30, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Nhiều tài sản bị thiêu trụi hoàn toàn. Hiện cơ quan đang thống kê thiệt hại về tài sản. Nhiều người dân trong khu vực đứng theo dõi, gây nên hiện tượng ùn tắc giao thông kéo dài hơn 30 phút.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết: “Vào khoảng thời gian trên, dì Bông (chủ ngôi nhà –PV) bán cơm tấm đêm vừa dọn quán vào phía trong nhà, khi bật bình gas lên để nấu lại đồ ăn còn thừa thì bình gas xì hơi và bốc cháy, khiến nhiều người trong nhà hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài.”

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người trong nhà sơ ý khi sử dụng bếp gas nên xảy ra cháy.

Clip hiện trường vụ cháy: 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang