Báo CATP tổ chức Đại hội Đảng viên lần thứ IV (2015 - 2020)

Thứ Ba, 02/06/2015 10:53  | Anh Duy

|

(CAO) Sáng nay 2-6, báo Công an TP.HCM (CATP) long trọng tổ chức Đại hội Đảng viên lần thứ IV ( nhiệm kỳ 2015-2020).

Tham dự Đại hội Đảng lần này của báo có thiếu tướng Lê Đông Phong- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP dẫn đầu đoàn đại biểu CATP đến dự đại hội.

Báo cáo tại Đại hội, đại tá Trần Trọng Dũng- Tổng biên tập báo CATP đã trình bày kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ báo CATP nhiệm kỳ III ( 2010-2015). Theo đó, trong giai đoạn 5 năm qua, Đảng bộ báo CATP không ngừng phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thiện cơ chế lãnh đạo, cùng với tập thể cán bộ- công nhân viên của báo đưa báo CATP vượt qua những khó khăn, thử thách.

Đại tá Trần Trọng Dũng nhấn mạnh trong 5 năm qua, Đảng bộ và tập thể cán bộ, công nhân viên báo đã tập trung phát triển tờ báo với nhiệm vụ chính trị trọng tâm là giữ vững định hướng chính trị và tôn chỉ mục đích của tờ báo, tích cực đầu tư, cải tiến nội dung và hình thức, đưa tờ báo phát triển với số lượng phát hành ổn định.

Thiếu tướng Lê Đông Phong- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP  (trái) trao lẵng hoa mừng Đại hội Đảng viên của báo CATP - Ảnh: Anh Duy

Bên cạnh đó, Đảng bộ báo CATP cũng chú trọng công tác chính trị-tư tưởng, công tác xây dựng Đảng để xây dựng đội ngũ Đảng bộ trong sạch- vũng mạnh, vừa hồng vừa chuyên, đủ năng lực lãnh đạo tờ báo để phát huy truyền thống, thương hiệu báo chí đã gầy dựng trong lòng người dân, đưa báo CATP trở thành tờ báo sắc bén, đấu tranh trên lĩnh vực an ninh - trật tự.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thiếu tướng Lê Đông Phong- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP đã hoan nghênh những đóng góp của tờ báo trên mặt trận an ninh tư tưởng trong những năm qua.

Đoàn đại biểu CATP về dự Đại hội Đảng của báo - Ảnh: Anh Duy

Ông Phong nhấn mạnh những thành tựu đạt được trong nhiệm kì vừa qua của Đảng bộ và tập thể cán bộ, chiến sĩ,  công nhân viên của báo là đáng khích lệ trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn, diễn biến tình hình trong và ngoài nước phức tạp.

Trong bối cảnh khi dòng tin thời sự diễn biến phức tạp, việc chọn lọc, đăng tải thông tin mang tính thời sự, đấu tranh với tiêu cực trong xã hội, giữ vững thương hiệu tờ báo gầy dựng gần 40 năm qua trong lòng bạn đọc là một nhiệm vụ quan trọng - thiếu tướng Lê Đông Phong chỉ đạo.

Thiếu tướng Lê Đông Phong- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo Đại hội - Ảnh: Anh Duy

Thiếu tướng Phong cũng nhấn mạnh để thực hiện tốt vai trò lãnh đạo trong nhiệm kì tới, mỗi Đảng viên trong Đảng bộ của báo CATP cần nêu cao vai trò gương mẫu, trách nhiệm. Bên cạnh đó, ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kì mới cần hoàn thiện phương thức lãnh đạo, thông qua việc ban hành những nghị quyết sâu sát với tình hình thực tế để kịp thời chỉ đạo những vấn đề cấp bách.

Đại tá Trần Trọng Dũng- Tổng biên tập báo CATP phát biểu tiếp thu chỉ đạo từ CATP - Ảnh: Anh Duy

Đại tá Trần Trọng Dũng- Tổng biên tập báo CATP đã thay mặt báo tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo CATP để công tác Đảng ngày càng chuyên nghiệp hơn, đưa báo phát triển xứng đáng với niềm tin của Ban Giám đốc CATP và độc giả của báo CATP.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang