Đoàn viên thanh niên Công an hiến máu cứu người

Chủ Nhật, 19/05/2019 16:06

|

(CAO) Ngày 19-5, tại TP.Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an phối hợp cùng UBND phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1) tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện cứu người năm 2019” cho gần 150 cán bộ, chiến sỹ và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Thượng úy Tô Văn Đông, Bí thư Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh vệ miền Nam, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, cho biết: Với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, hiến máu cứu người là việc làm rất cụ thể, nhân đạo và đầy tính nhân văn; thể hiện lòng yêu thương con người; truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam và là trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.

Cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên tham gia hoạt động ý nghĩa này đã có thể cứu nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè...

CBCS tham gia chương trình “Hiến máu tình nguyện cứu người năm 2019”

Được biết, những năm qua, tuổi trẻ Phòng Cảnh vệ miền Nam luôn xung kích, tích cực các chương trình tình nguyện trên địa bàn, trong đó có hoạt hiến máu tình nguyện. Trong 2 năm 2017 và 2018, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh vệ miền Nam đã được UBND quận 1, UBND phường Nguyễn Cư Trinh trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân, vì có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội chữ Thập Đỏ.

CBCS đăng ký tham gia tình nguyện hiến máu.
Cán bộ, chiến sỹ hiến máu cứu người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang