Đoàn Đại biểu Đại hội Đảng bộ TPHCM dâng hương tại Nghĩa trang Thành phố

Thứ Ba, 13/10/2015 09:17  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Sáng nay 13-10, đoàn Đại biểu Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ X nhiệm kỳ 2015-2020 do đồng chí Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy TP.HCM làm trưởng đoàn đã đến Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố (Phường Long Bình, Q9) và Nghĩa trang Thành phố (Phường Linh Trung, Thủ Đức) dâng hương.

Tại Nghĩa trang Thành phố, buổi lễ dâng hương diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của đoàn đại biểu Đại hội Đảng bộ TPHCM, đại diện cho Nhân dân Thành phố đến các bậc cha ông có công với cách mạng, đã cống hiến, hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh tại buổi dâng hương tại Nghĩa trang Thành phố:

Tại Nghĩa trang Thành phố, đoàn đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng tri ân đến các bậc tiền nhân. Ảnh: NT
Bí thư Lê Thanh Hải dâng hương tưởng niệm . Ảnh: NT
Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân và lãnh đại UBND TP dâng hương tưởng niệm . Ảnh: NT

Ngoài ra, sáng nay (13-10), Đoàn đại biểu Đảng bộ TPHCM, do đồng chí Võ Văn Thưởng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ dẫn đầu cũng đã đến viếng Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược tại huyện Củ Chi.

Đại hội Đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ X nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ diễn ra từ 14- 17/10/2015. Tham dự Đại hội có 445 đại biểu, trong đó có 65 đại biểu đương nhiên và 380 đại biểu được bầu từ Đại hội Đảng bộ các quận, huyện và Đảng ủy cấp trên cơ sở thuộc Thành ủy TPHCM. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang