Công an huyện Củ Chi: Ra quân kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho người dân

Thứ Năm, 20/07/2023 17:29  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Công an huyện Củ Chi, TPHCM vừa ra quân triển khai chiến dịch Kích hoạt tài khoản định danh điện tử (TKĐDĐT) mức 2 lưu động cho người dân trên địa bàn huyện.

 

Hướng dẫn người dân tích hợp giấy tờ sau khi đã cài đặt tài khoản định danh điện tử mức 2

Trong chiến dịch này, Công an huyện Củ Chi tập trung hướng dẫn kích hoạt, sử dụng TKĐDĐT mức 2 cho công dân từ đủ 14 tuổi trở lên đã có thẻ CCCD gắn chip điện tử theo quy định pháp luật, đồng thời kết hợp tuyên truyền về lợi ích của Đề án 06, những tiện ích mang lại cho tổ chức và cá nhân trong công tác triển khai dịch vụ công, ứng dụng thẻ CCCD gắn chip, ĐDĐT, ứng dụng VNeID.

Hiện huyện Củ Chi còn hơn 61.000 người dân đã được cấp TKĐDĐT mức 2 nhưng chưa tiến hành kích hoạt. Trên cơ sở đó, Công an huyện Củ Chi đồng loạt mở chiến dịch này để đưa Đề án 06 có thể phát huy lợi ích, đi vào thực tiễn đời sống, tiếp tục phục vụ công dân sử dụng thông tin, giấy tờ tích hợp trên ứng dụng VNeID trong quá trình giao dịch hành chính, giao dịch dân sự; góp phần hoàn thiện ứng dụng VNeID bảo đảm nguyên tắc lấy người dân làm trung tâm, tạo sự thuận lợi, thân thiện, dễ khai thác sử dụng cho người dân và doanh nghiệp.

Công nhân Công ty Worldon được kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 sau giờ tan ca

Trong buổi tối ra quân, Công an huyện Củ Chi đã cấp và hướng dẫn hơn 100 trường hợp người dân kích hoạt thành công, sử dụng TKĐDĐT mức 2 theo quy định.

 

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang