Công an TPHCM gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo nhân dịp Xuân Giáp Thìn

Thứ Tư, 31/01/2024 16:57  | Mai Anh

|

(CAO) Chiều 31/01, Công an TPHCM tổ chức buổi họp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024. Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP chủ trì buổi họp mặt.

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và thân nhân; các đồng chí nguyên lãnh đạo, thân nhân lãnh đạo Công an TPHCM qua các thời kỳ; các đồng chí Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thuộc CATP, Hội Cựu CAND TPHCM, Ban liên lạc Điệp báo An ninh T4, Ban liên lạc trinh sát vũ trang B5 thuộc Ban An ninh T4… Tham dự còn có các đồng chí trong Đảng ủy – Ban Giám đốc CATP; đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc CATP.

Các đồng chí đại biểu tham dự buổi họp mặt

Hòa cùng không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 56 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, TPHCM cùng cả nước hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ công tác năm 2023, Công an TPHCM tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua Bảo vệ An ninh Tổ quốc của Bộ Công an, được tặng cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, nhân dịp mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP tổ chức họp mặt, chúc Tết các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, thân nhân lãnh đạo Bộ Công an và CATP, các đồng chí Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, nhằm báo cáo kết quả nổi bật của lực lượng CATP trong năm 2023.

Thông qua buổi họp mặt, CATP cũng bày tỏ tri ân sâu sắc sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố đối với lực lượng CATP, đồng thời, ghi nhận những công sức đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, CATP qua các thời kỳ đã góp phần vào sự ổn định, phát triển, trưởng thành và xây dựng lực lượng CATP thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Gắn với từng bước trưởng thành của lực lượng, CATP luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố, lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo CATP qua các thời kỳ. CATP luôn khẳng định mỗi vai trò, vị trí của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo đều khắc họa những dấu ấn, công lao đóng góp, cống hiến to lớn trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thành phố.

Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP đã báo cáo tóm tắt tình hình công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của lực lượng CATP trong năm 2023 và một số chiến công nổi bật trong thời gian qua đến các đại biểu, khách mời.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt

Thay mặt Ban Giám đốc CATP, Thiếu tướng Trần Đức Tài trân trọng gửi những lời chúc mừng năm mới 2024, cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo trong suốt thời gian qua. CATP tiếp tục mong muốn nhận được những ý kiến trao đổi, đóng góp, truyền đạt kinh nghiệm của các đồng chí, để lực lượng CATP lấy đó làm nguồn động viên, ra sức thi đua lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng lực lượng CATP thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang