Công an TPHCM: Gặp mặt, tặng quà các cháu là con thương binh, liệt sĩ CAND

Thứ Ba, 18/06/2024 20:23  | Mai Anh

|

(CAO) Được sự ủy quyền của Ban Giám đốc Công an TPHCM, chiều 18/6, Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị CATP tổ chức buổi gặp mặt thân tình, thăm hỏi và tặng quà 18 cháu là con liệt sĩ, con thương binh trong lực lượng CAND và thân nhân đi tham quan tại các tỉnh phía Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Huỳnh Tấn Lê, Phó trưởng Phòng Tổ chức cán bộ, thay mặt Ban Giám đốc Công an TPHCM, đã gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình và các cháu là con liệt sĩ, con thương binh trong CAND, gửi những tình cảm cùng lời hỏi thăm ân cần nhất. Thượng tá Huỳnh Tấn Lê cũng chuyển lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ của Ban Giám đốc CATP đến toàn thể các cháu tại buổi gặp mặt, mong các cháu tiếp tục học tập, rèn luyện tốt, phát huy truyền thống mà các thế hệ cha anh đã dày công vun đắp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

CATP tổ chức gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà các cháu là con liệt sĩ, con thương binh đang công tác trong lực lượng CAND và thân nhân đi tham quan, nghỉ dưỡng tại các tỉnh phía Nam năm 2024

Được biết, trong những năm qua, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và cấp ủy, lãnh đạo Công an các cấp luôn đặc biệt quan tâm, chăm lo đến công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng và hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong CAND bằng những việc làm thiết thực. Qua đó đạt được những kết quả tích cực, tạo niềm tin đối với CBCS và thân nhân, gia đình các CBCS CAND.

Nhằm thiết thực Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024); tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh và thân nhân người có công với cách mạng trong lực lượng CAND, thực hiện kế hoạch của Bộ Công an, Cục Tổ chức cán bộ phối hợp với Công an các đơn vị, địa phương tổ chức các đoàn cho các cháu là con liệt sĩ, con thương binh CAND đi tham quan, nghỉ dưỡng trong và ngoài nước năm 2024 gồm: 1 đoàn đi tham quan, nghỉ dưỡng tại Liên bang Nga và 4 đoàn đi tham quan, nghỉ dưỡng trong nước. Trong đó, đoàn số 1 sẽ tham quan nghỉ dưỡng tại TPHCM và tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu, chương trình tham quan diễn ra từ ngày 18/6 - 22/6/2024, với mong muốn các cháu và thân nhân trong đoàn sẽ có một chuyến tham quan, nghỉ dưỡng, học tập được nhiều điều mới mẻ, bổ ích; bổ sung thêm được những kiến thức về địa lý, văn hóa, xã hội cũng như con người ở các vùng miền khác nhau trên đất nước.

Đoàn tham quan Bến Nhà Rồng và Dinh Độc Lập

Thực hiện kế hoạch của Bộ Công an, Cục Tổ chức cán bộ phối hợp với Công an TPHCM tổ chức cho đoàn số 1 đi tham quan, nghỉ dưỡng tại TPHCM. Trong chiều nay, Ban tổ chức đã đưa đoàn đi tham quan Bến Nhà Rồng và Dinh Độc Lập – hai trong số những địa điểm lịch sử nổi tiếng tại TPHCM, nơi ghi đậm những dấu ấn, giá trị lịch sử và là niềm tự hào của người dân TPHCM.

Các thành viên trong đoàn hào hứng khi tham quan các di tích lịch sử, văn hóa

Bình luận (0)

Lên đầu trang