Đại tướng Phùng Quang Thanh mạnh khỏe, tươi cười trước ống kính phóng viên

Thứ Hai, 27/07/2015 22:35  | CAO

|

(CAO) Tối nay, Bộ trưởng Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh tham dự Chương trình giao lưu nghệ thuật “Khát vọng đoàn tụ” nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7) tại Hội trường Bộ Quốc phòng .

Tham dự Chương trình có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Chủ tịch Uỷ ban trung ương MTTQ VN Nguyễn Thiện Nhân, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh, đại diện các gia đình có công với cách mạng, các mẹ Việt Nam Anh hùng… cùng nhiều lãnh đạo các bộ ngành, địa phương và đông đảo cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Khát vọng đoàn tụ” nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947) được tổ chức tại hội trường Bộ Quốc phòng, truyền hình trực tiếp trên VTV1 và kênh Truyền hình quốc phòng Việt Nam.

Đại biểu Đảng, Nhà nước, các mẹ Việt Nam anh hùng, đội quy tập hài cốt liệt sĩ...tham dự chương trình. Ảnh: Quang Dũng.

Đây là chương trình do Ban chỉ đạo quốc gia về tìm kiếm quy tập hài cốt liệt sĩ, Đài truyền hình Việt Nam, Trung tâm phát thanh - truyền hình Quân đội tổ chức, nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng; tôn vinh các đội quy tập mộ liệt sĩ; các cơ quan đơn vị, địa phương, các tổ chức và cá nhân trong hoạt động tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi đến thân nhân các gia đình liệt sĩ, các thương binh và gia đình có công với nước những tình cảm và lòng biết ơn sâu nặng, lời thăm hỏi ân cân, thân thiết và tình cảm tốt đẹp nhất.

"Điều đó để lại nỗi khắc khoải trong lòng người thân và mỗi chúng ta. Tôi đề nghị các cấp các ngành, cùng đồng bào cả nước thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ và những người có công với đất nước, tiếp tục việc tìm kiếm hài cốt liệt sĩ và tu bổ các nghĩa trang", Chủ tịch nước nói.

Mặc dù mới trải qua cuộc phẫu thuật, sức khoẻ chưa hoàn toàn hồi phục nhưng Đại tướng Phùng Quang Thanh đã tham dự đến khi chương trình kết thúc.

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh bắt tay bà Hà Thị Khiết, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban dân vận Trung ương. Ảnh Việt Dũng

Sự xuất hiện của Đại tướng dập tắt mọi nghi ngờ, đồn đoán và xuyên tạc thông tin trên một số diễn đàn, mạng xã hội trong những ngày qua về tình trạng sức khoẻ của ông.

Bình luận (1)

Mong bác Thanh khỏe mạnh để phụng sự đất nước.

Văn Thiện - Thứ Ba, 28/07/2015, 10:49 Trả lời | Thích
Lên đầu trang