Ban giám đốc Công an TPHCM dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sỹ

Thứ Năm, 28/04/2022 14:02  | Tường Vân

|

(CAO) Ban giám đốc Công an TPHCM đến dâng hương, dâng hoa tại Phòng tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vào sáng 28-4.

Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022), sáng 28-4, Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc CATP cùng đại diện lãnh đạo chỉ huy một số phòng nghiệp vụ, Công an các quận/huyện đã đến dâng hương, dâng hoa tại Phòng tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp Cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Vào thời gian này, Ban Giám đốc CATP cùng đoàn đại biểu lãnh đạo Thành phố đã đến viếng, dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố; Nghĩa trang Lạc Cảnh và Nghĩa trang Chính sách Thành phố tại Huyện Củ Chi.

Đây là hoạt động truyền thống vào mỗi dịp 30/4 hàng năm của CATP, thể hiện sự tri ân sâu sắc, lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cha ông đã hi sinh, công hiến, đóng góp công sức, góp phần đem lại độc lập tự do cho dân tộc, hạnh phúc và bình yên cho nhân dân thành phố hôm nay.

Trong không khí trang nghiêm nhưng ấm áp, Ban Giám đốc CATP đã bày tỏ lòng thành kính của cán bộ chiến sĩ CATP như một lời hứa, nguyện một lòng nối tiếp thế hệ đi trước, quyết tâm đem sức mình phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang