Giải cứu bé gái 7 tuổi rơi xuống ống nước sâu hàng chục mét

Thứ Tư, 05/08/2015 00:45  | Hoàng Sơn - Sơn Phụng

|

(CAO) Khoảng 17 giờ chiều nay (4-8), bé gái Nguyễn Trần Tú Anh, 7 tuổi chơi cùng nhóm bạn ở bãi đất trống tại xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên, Bình Dương bất ngờ bị rơi xuống khe hở bên hông một đường ống nước. Chiếc ống có đường kính gần 40cm và độ sâu hơn chục mét.

Hàng trăm lực lượng cứu nạn được điều đến hiện trường - Ảnh: Sơn Phùng

Theo người dân cho biết công trình này được thi công nửa tháng nay, đường ống khoan giếng sâu khoảng 80 m. Bé gái đã bị lọt xuống tại khe hở bên hông ống nhựa, bị khoét rộng khoảng 40cm. Nhận được tin báo của người dân, hơn 100 cánh sát cứu hộ cứu nạn – Sở PCCC tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường khẩn trương đào đất cứu bé gái bị mắc kẹt.

Lực lượng cứu nạn đào bới cứu bé gái 7 tuổi - Ảnh: Sơn Phùng

Vị trí của bé Anh mắc kẹt dưới đất gần chục mét nên lực lượng cứu hộ buộc phải thao tác cẩn thận tránh để đất sụp lên người bé. Đồng thời, khoảng thời gian bé mắc kẹt dưới giếng quá lâu nên lực lượng cứu hộ phải chuyển oxy, nước uống và trò chuyện với bé. Ông Nguyễn Thành Phương - Chủ tịch UBND thị xã Tân Uyên đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn.

Hơn 24 giờ, lực lượng cứu hộ vẫn liên tục nỗ lực trong công tác cứu hộ cứu nạn. Hơn 20 người bên trên vận chuyển đất ra ngoài, gần 10 người đào bới, tiếp cận vị trí của bé. Do đường kính đào hẹp và song song với đường ống nên lực lượng cứu hộ phải thay phiên nhau.

Mặc dù bé được thông dây chuyền ống hơi tiếp ô xy nhưng do hoảng loạn và lo sợ, bé không ngừng khóc đòi lên. Mẹ của bé chị Nguyễn Thị Hồng Nguyên, 37 tuổi đã ngất xỉu khi hay tin con bị nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang