Vụ phát hiện lô vũ khí “khủng”: Phó Thủ tướng gửi thư chúc mừng

Thứ Ba, 04/08/2015 17:24  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Ngày 4-8, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho hay, đơn vị này vừa mới nhận được thư khen của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Nội dung thư khen và chức mừng về thành tích của Hải quan sân bay trong việc phát hiện, ngăn chặn kịp thời vụ vận chuyển 94 khẩu súng ngắn quân dụng và 472 hộp đạn trái phép từ nước ngoài vào Việt Nam.

Lô vũ khí phát hiện được - Ảnh: HQ

Trong thư, Phó thủ tướng viết: “Qua báo cáo của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Tôi được biết, ngày 31 tháng 7 năm 2015, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Cục Hải quan Thành phố Hồ Chí Minh và Cục An ninh Kinh tế tổng hợp - Bộ Công an đã phối hợp phát hiện, ngăn chặn kịp thời vụ vận chuyển 94 khẩu súng ngắn quân dụng và 472 hộp đạn trái phép từ nước ngoài vào Việt Nam qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Thay mặt Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Tôi ghi nhận và biểu dương thành tích của các đồng chí. Kết quả hoạt động này góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội".

Tôi mong rằng, thời gian tới các đồng chí tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang