Jetstar Asia bắt đầu bán vé đường bay thẳng giá rẻ Đà Nẵng – Singapore

Thứ Ba, 04/08/2015 16:11  | Xuân Hoài

|

(CAO) Hôm nay (4-8), Jetstar Asia bắt đầu triển khai lịch bay và bán vé cho các chuyến bay khởi hành vào 27-11-2015.

Theo đó, lịch khai thác được thực hiện với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào các ngày thứ Ba, thứ Bảy và Chủ Nhật bằng máy bay Airbus A320 – 180 ghế đồng hạng phổ thông. Đà Nẵng là điểm đến thứ hai của Jetstar Asia kết nối với Việt Nam sau TP.HCM.

Việc mở đường bay thẳng Đà Nẵng – Singapore của Jetstar Asia tạo điều kiện thuận lợi cho du khách

Theo ông Anthony Gill - Giám đốc Tổ chức tiếp thị điểm đến duyên hải miền Trung của Việt Nam, sở dĩ Jetstar Asia chọn Đà Nẵng mở đường bay thẳng bởi trong 3 năm qua, lượng khách đến vùng duyên hải miền Trung tăng mạnh, trong đó khách quốc tế tăng trưởng đến 25%.

“Cùng với việc Việt Nam miễn thị thực visa cho các nước lớn ở châu Âu gần đây, mạng bay tăng trưởng của các đối tác trong Jetstar Group sẽ kích thích tăng trưởng, mang thêm nhiều du khách kết nối từ Singapore đến Đà Nẵng", ông Anthony Gill nói.

Ông Bara Pasupathi, Tổng giám đốc Jetstar Asia cho rằng: “Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi nhìn thấy sự phát triển của thị trường hàng không và cơ hội mới để di du lịch với giá rẻ. Đường bay đến Đà Nẵng mang đến cho khách quốc tế từ Singapore có thêm lựa chọn, vốn chỉ được cung cấp bởi các hãng hàng không truyền thống, đồng thời kết nối với mangh bay mở rộng của Jetstar Pacific để khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.”

Được biết, giá vé thông thường giữa Đà Nẵng – Singapore được mở bán tại trang web www.jetstar.com từ 1.408.700 đồng/chặng. Nhân dịp mở bán vé đường bay mới, Jetstar Asia thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt, “Mua vé chiều đi miễn phí chiều về” được thực hiện từ 11 giờ ngày 4-8 đến hết ngày 6-8-2015, áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ 27-11 đến 10-12-2015 và nhiều giai đoạn khác trong năm 2016.

Bình luận (0)

Lên đầu trang