Hội cựu CAND quận Bình Thạnh·họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống CAND

Thứ Sáu, 16/08/2024 14:57

|

(CAO) Sáng 16/8, tại hội trường Công an quận Bình Thạnh, Hội Cựu Công an Nhân dân (Hội Cựu CAND) Q.Bình Thạnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/81945-19/8/2024) và mừng thọ hội viên năm 2024.

Tham dự có Thượng tá Nguyễn Văn Linh, Chánh văn phòng Hội Cựu CAND TPHCM; Đại tá Phan Hồng Khanh, Chủ tịch Hội Cựu CAND Q.Bình Thạnh; Đại tá Phạm Đức Châu Trần, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh TPHCM; Đại tá Nguyễn Tiến Đạt, Trưởng Công an Q.Bình Thạnh; Thượng tá Đỗ Tiến Nam, Phó Trưởng Công an Q.Bình Thạnh; cùng đại diện MTTQ Q.Bình Thạnh, Ban Dân vận Quận ủy,... và đông đảo hội viên Hội Cựu CAND Q.Bình Thạnh.

Các đại biểu tham dự họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/81945-19/8/2024)
Hội viên Hội Cựu CAND Q.Bình Thạnh tham dự buổi họp mặt
Hội Cựu CAND Q.Bình Thạnh tặng hoa Công an Q.Bình Thạnh chúc mừng kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/81945-19/8/2024)

Tại buổi họp mặt, Đại tá Nguyễn Tiến Đạt, Trưởng Công an Q.Bình Thạnh đã thông tin về tình hình an ninh trật tự trong 6 tháng đầu năm trên địa bàn quận và tình hình dự án trọng điểm Rạch Xuyên Tâm, đường Chu Văn An đã có kế hoạch và danh sách bồi thường. Đây cũng là vấn đề có nhiều thông tin trên mạng không đúng sự thật, người dân dễ bị các đối tượng lợi dụng kích động...

Trưởng Công an Q.Bình Thạnh tin tưởng rằng, với kinh nghiệm dày dặn, lâu năm trong ngành Công an, các Hội viên Hội cựu CAND quận sẽ là những thành viên góp sức quan trọng trong lực lượng an ninh trật tự cơ sở, là cánh tay nối dài góp phần tiếp tục duy trì an ninh trật tự, chính trị, hòa giải mâu thuẫn trong nhân dân và thực hiện mục tiêu "Xây dựng khu phố, ấp không có tội phạm ẩn náu".

Đại tá Nguyễn Tiến Đạt, Trưởng Công an Q.Bình Thạnh phát biểu 

Cũng tại chương trình, Đại tá Phan Hồng Khanh, Chủ tịch Hội Cựu CAND Q.Bình Thạnh báo cáo trong thời gian qua Hội đã đã dần kiện toàn công tác tổ chức; từng bước đưa các hoạt động đi vào nề nếp và đẩy mạnh phát triển Hội viên cũng như chăm lo cho hội viên.

Đại tá Phan Hồng Khanh, Chủ tịch Hội cựu CAND Q.Bình Thạnh báo cáo kết quả của Hội Cựu CAND Q.Bình Thạnh

Đặc biệt, trong tháng 6/2024, cùng với sự hướng dẫn của Hội Cựu CAND TPHCM, Hội Cựu CAND Q.Bình Thạnh đã tổ chức "Tọa đàm về ANTT của các Hội Cựu CAND" trên toàn bộ 20 Chi hội cấp phường của Q.Bình Thạnh và được các hội viên Hội Cựu CAND TP.Thủ Đức đến dự để học tập, trao đổi kinh nghiệm.

Về công tác chăm lo hội viên Hội đã đạt nhiều kết quả như: lập danh sách và có 2 hội viên tham gia đợt mổ mắt từ thiện của Hội Cựu CAND TPHCM (03/7/2024); Dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, hội đã tặng 49 phần quà cho hội viên là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ;... Và trong ngày họp mặt hôm nay (16/8) Hội đã tổ chức mừng thọ năm 2024 cho 65 hội viên.

Thượng tá Nguyễn Văn Linh, Chánh văn phòng Hội cựu CAND TPHCM mừng thọ và chúc sức khỏe Hội viên Hội Cựu CAND Q.Bình Thạnh
Có 65 hội viên nhận quà mừng thọ trong đợt mừng thọ năm 2024
Các đại biểu và Hội viên Hội Cựu CAND Q.Bình Thạnh chụp ảnh sau buổi lễ

Bình luận (0)

Lên đầu trang