Công an TPHCM khen thưởng CBCS CSGT có thành tích xuất sắc

Thứ Hai, 05/04/2021 15:19

|

(CAO) Chiều 5-4, tại trụ sở Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TPHCM (CATP) diễn ra lễ khen thưởng các cán bộ chiến sĩ (CBCS) có thành tích suất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và gương người tốt việc tốt.

Tham dự buổi lễ có Thượng tá Lê Viết Tiệp – Chánh văn phòng Đảng ủy, Trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị CATP; Trung tá Nguyễn Đình Dương – Trưởng Phòng CSGT.

Theo đó, sau khi tiếp nhận đề xuất khen thưởng của Ban chỉ huy (BCH) Phòng CSGT CATP, Hội đồng Thi đua khen thưởng CATP đã quyết định tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể xuất sắc, đạt các thành tích tốt trong công tác.

Vụ bắt nhóm đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu manh động:

Đặc biệt, thông qua hoạt động này, BGĐ CATP muốn đẩy mạnh tinh thần cống hiến, tận tâm, lập thành tích tốt trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”; nêu gương người tốt việc tốt và xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sĩ CSGT nói riêng và CBCS lực lượng CATP nói chung.

Thượng tá Lê Viết Tiệp – Chánh văn phòng Đảng ủy, Trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị CATP
Trung tá Nguyễn Đình Dương – Trưởng Phòng CSGT đường bộ đường sắt CATP

Trong số CBCS của Phòng CSGT CATP được khen thưởng tại buổi lễ, có Đại úy Trần Xuân Sang (Trạm CSGT Đa Phước) - người đã xông xáo mở đường, dẫn chiếc xe ô tô chở người bệnh nguy kịch thoát khỏi kẹt xe giờ cao điểm, tới bệnh viện an toàn.

Đại úy Trần Xuân Sang (Trạm CSGT Đa Phước), người đã xông xáo mở đường đưa cho ô tô chở người bệnh ngụy kịch tới bệnh viện

Buỗi lễ cũng vinh danh 2 tổ chuyên đề của Đội CSGT Nam Sài Gòn đã mưu trí dũng cảm, chặn bắt thành công 2 xe ô tô vận chuyển thuốc lá lậu trên đường. Thời điểm vụ việc xảy ra, các đối tượng liên quan trên 2 ôtô chở thuốc lá lậu đã manh động, tăng tốc để tông trực diện vào lực lượng thi hành công vụ.

Tuy nhiên, các đối tượng dù có chống đối nhưng ngay sau đó vẫn phải chịu khuất phục, tra tay vào còng. Ngay sau khi vụ việc diễn ra, một đoạn phim ngắn quay lại cảnh chặn bắt các đối tượng manh động đã được chia sẻ trên MXH và nhận được sự ngợi khen từ cộng đồng.

Hội đồng Thi đua khen thưởng CATP còn trao giấy khen cho Thượng úy Nguyễn Minh Hải (Trạm CSGT Tân Túc) với thành tích bắt nóng 2 đối tượng cướp giật tài sản ở Bến Tre, bỏ trốn tới địa bàn TPHCM.

Trung tá Nguyễn Đình Dương trao giấy khen cho CBCS có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Lê Viết Tiệp nhấn mạnh: “CSGT là những người thường xuyên tiếp xúc với nhân dân, thời gian qua đã góp phần rất lớn vào công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, được cấp trên, các cấp chính quyền TP ghi nhận, thể hiện trong các báo cáo sơ kết, tổng kết của CATP, UBND TP và Thành ủy TPHCM... Trong đó, đánh giá lực lượng CSGT nói riêng và CBCS CATP nói chung đã hoàn thành tốt nhiệm vụ dù có phải vất vả, chịu nhiều hy sinh, đối mặt với nguy hiểm".

Thượng tá Lê Viết Tiệp trao khen thưởng cho CBCS CSGT

Trung tá Nguyễn Đình Dương, Trưởng phòng CSGT chia sẻ, thời gian lực lượng CSGT CATP tới sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thi đua, lập thành tích, xây dựng hình ảnh đẹp của người CBCS công an, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phó...

Bình luận (0)

Lên đầu trang