Đà Nẵng:

Một gia đình bị 'khủng bố' vì đạn bi sắt

Thứ Tư, 06/04/2016 14:27  | Đồng Dương

|

(CAO) Sáng 6-4, gia đình anh Lê Văn Cư (ngụ đường Lê Kim Lăng, P.Hòa Thọ Đông, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) đang sinh hoạt như bình thường thì bị kẻ lạ mặt dùng súng bắn hàng chục viên đạn bi sắt vào nhà.

Theo thông tin ban đầu cho biết, khi anh Cư đang chuẩn bị nghỉ trưa thì thấy có vài viên bi sắt trước cửa nhà nhưng thấy bên ngoài không có gì nên anh trở vào trong xem tivi cùng con trai.

Chỉ tới khi nhiều tiếng động lớn vang lên, cùng với tiếng kim loại va mạnh vào kính, cửa sắt thì anh mới biết là có người dùng súng bắn đạn bi sắt vào nhà. Bản thân anh Cư cũng bị trúng một viên đạn vào đầu, khiến anh choáng váng.

Tấm kính của anh Cư dù dày đến 10 mm vẫn bị đạn bi sắt xuyên thủng

Tại hiện trường, cửa sắt và cửa kính đều dày nhưng sức công phá của loại súng này là rất cao. Cửa sắt bị lõm, còn cửa kính thì bị rạn nứt với diện tích lớn xung quanh vết đạn.

Sau khi thu nhặt được hơn 20 viên bi sắt, anh Cư cùng gia đình đã trình báo công an địa phương. Cũng theo anh Cư cho biết, gia đình mình sống vốn rất hòa thuận với anh em, xón giềng,... nên không có thù oán với ai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang