Ngày đi thi, tối về nằm viện

Thứ Bảy, 02/07/2016 13:45  | Chí Dũng

|

(CAO) Sáng ngày 2-7, tại điểm thi Trường Chính trị tỉnh Gia Lai có thí sinh Dương Thị Thảo Vi ra phòng thi rất sớm với tinh thần mệt mỏi. Khi được hỏi, em cho biết đang bị sốt và nằm viện 1 tuần nay.

Thí sinh Vi bị sốt xuất huyết nhưng vẫn quyết tâm đi thi

Phụ huynh thí sinh Vi nói: “Trước khi đi làm thủ tục thi con chị nằm viện được 3 ngày, nhưng do con quyết tâm nên chị đành đưa con đi thi. Sau mỗi môn thi, chị lại đưa con vào viện truyền dịch và tiêm thuốc. Cũng do sức khỏe yếu quá, nên môn nào nó cũng ra sớm, còn bài làm cũng chưa đạt yêu cầu”.

Tại 2 điểm thi là Trường CĐ Sư phạm Gia Lai và Trường Chính trị tỉnh Gia Lai, nhiều thí sinh làm xong bài thi và ra sớm. Phần lớn các thí sinh bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng nhẹ nhõm khi đề thi bám sát nội dung ôn tập.

Thí sinh kết thúc môn Văn trong tâm trạng phấn khởi

Các thí sinh đều có chung nhận định nhiều câu vừa sức, có tính phân loại, không quá khó khăn để các em đạt được mức điểm trung bình. Là thí sinh ra đầu tiên tại điểm thi Trường Chính trị tỉnh, em Lê Minh Tấn cho biết: “Em làm hết bài thi cũng là lúc được phép ra phòng thi. Đề thi không quá khó, chỉ có phần nghị luận xã hội đòi hỏi những thí sinh có kiến thức sâu về xã hội mới đạt điểm cao”.

Tại điểm thi Trường CĐ Sư phạm Gia Lai, số thí sinh ra trước ít hơn, nhưng phần lớn đều tự tin bài làm của mình. Nhiều thí sinh cho biết, đề có sự phân hóa, học lực trung bình dễ kiếm được điểm 6, còn các bạn chuyên về khối C có thể đạt điểm 7 hoặc 8.

Nhận định chung thí sinh đề văn bám sát nội dung ôn

Buổi thi sáng nay tại Hội đồng thi của Trường ĐH Nông lâm TP.HCM có 7.519 thí sinh tham dự thi, vắng 98 thí sinh. Tại các điểm thi, sáng nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào vi phạm quy chế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang