Lãnh đạo Công an TPHCM thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách

Thứ Năm, 28/01/2021 18:30

|

(CATP) Ngày 28-1, đại tá Nguyễn Thanh Hưởng - Phó giám đốc Công an TPHCM dẫn đầu đoàn công tác của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an thành phố đã đến thăm và tặng quà Tết Tân Sửu 2021 cho gia đình các mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH), gia đình chính sách An ninh T4 (tiền thân của lực lượng Công an TPHCM) cụm Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh.

Tại nhà mẹ VNAH Phạm Thị Tư (mẹ liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh) và mẹ VNAH Phạm Thị Chính (vợ liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh) ở ấp 5 (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh), đại tá Nguyễn Thanh Hưởng đã dâng hương lên bàn thờ hai mẹ và liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh, nguyên Trưởng ban An ninh T4, để tưởng nhớ đến những cống hiến, hy sinh của gia đình đối với sự nghiệp cách mạng của cả nước nói chung, lực lượng Công an TPHCM nói riêng trong sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc.

Trong không khí thân tình trước thềm năm mới, đại tá Nguyễn Thanh Hưởng đã báo cáo với các mẹ VNAH và thân nhân các liệt sĩ An ninh T4 cụm Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, về những kết quả đạt được của lực lượng Công an TPHCM trong năm 2020. Với những thành tích phấn đấu giữ vững tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, phạm pháp hình sự được kéo giảm đáng kể..., trong năm 2020, lực lượng CATP đã được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen về thành tích xuất sắc bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Lãnh đạo CATP cùng đại diện các Phòng nghiệp vụ chụp ảnh lưu niệm với thân nhân các liệt sĩ An ninh T4

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an TPHCM, đại tá Nguyễn Thanh Hưởng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc ðối với những đóng góp, sự hy sinh của các Mẹ, các anh hùng, liệt sĩ và xem đó là tấm gương, là động lực để mọi thế hệ cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Hồ Chí Minh noi theo, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tháp tùng cùng đoàn, dịp này bà Nguyễn Thu Tuyết, Giám đốc Công ty cà phê Tuyết Nguyên, cũng trao tặng 15 phần quà gồm sữa, cà phê, bột ngũ cốc (trị giá mỗi phần quà hơn 1 triệu đồng) cho các gia đình chính sách cụm Vĩnh Lộc - Bình Chánh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang