Công an TPHCM họp mặt CLB Truyền thống kháng chiến dịp Xuân Quý Mão

Thứ Năm, 12/01/2023 13:05  | Mai Anh

|

(CAO) Trong không khí ấp áp, an lành và vui tươi của những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023, sáng 12­/1, Công an TPHCM tổ chức Họp mặt CLB Truyền thống kháng chiến khối Công an. Thiếu tướng Trần Đức Tài - ­ Phó Giám đốc CATP chủ trì buổi họp mặt.

Tham dự họp mặt có khoảng 60 đồng chí là thành viên CLB Truyền thống kháng chiến, cùng các thân nhân.

Tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo Phòng Tham mưu CATP đã báo cáo tóm tắt tình hình công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của lực lượng CATP trong năm 2022 và một số chiến công nổi bật trong thời gian qua đến các đại biểu, khách mời.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Đại diện CLB Truyền thống kháng chiến cũng điểm qua những việc mà CLB đã thực hiện được trong năm qua.

Các đại biểu, khách mời chụp hình lưu niệm

Thay mặt Ban giám đốc CATP, Thiếu tướng Trần Đức Tài cám ơn sự đóng góp của các đồng chí trong CLB Truyền thống kháng chiến. CATP rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí đến dự buổi họp mặt của CATP, không quên nhấn mạnh rằng, việc chăm lo, quan tâm đến thế hệ đi trước là trách nhiệm, nghĩa vụ của cả hệ thống chính trị, trong đó có lực lượng CATP. Đồng thời khẳng định, lực lượng CATP sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CATP, noi gương các thế hệ đi trước để ra sức công tác, chiến đấu, góp phần vào sự phát triển của thành phố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang