Công an TP.HCM: Trao huy hiệu 30 tuổi Đảng cho các đảng viên

Thứ Ba, 10/07/2018 16:02  | Lê Bình

|

(CAO) Đây là sự ghi nhận quá trình hoạt động, cống hiến của các đảng viên, không ngừng phấn đấu, giữ vững phẩm chất người đảng viên Cộng sản và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ngày 10-7-2018, Thiếu tướng Ngô Minh Châu – Thành ủy viên, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an TP.HCM đã chủ trì lễ trao quyết định tặng  Huy hiệu 30 năm tuồi Đảng cho 13 đảng viên thuộc Đảng bộ CATP, theo các quyết định 1469/QĐ-TU và quyết định số 1622/QĐ-TU của Thành ủy TP.HCM.

Các cá nhân được nhận huy hiệu 30 tuổi Đảng trong dịp này gồm các đồng chí: Trần Trọng Dũng – Bí thư Đảng ủy Báo Công an TP.HCM; Hồ Tự Sang – Bí thư Đảng ủy Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy; Trần Văn Nghiệp – Bí thư Đảng ủy Phòng Kỹ thuật hình sự; Trương Minh Nhàn – Bí thư Chi bộ Trung tâm Thể thao CATP; Trịnh Hồng Sơn – Phó bí thư Đảng ủy Phòng An ninh kinh tế; Trần Văn Cao - Đảng ủy viên Phòng Hậu cần; Nguyễn Văn Hiển – Đảng ủy viên Phòng Thi hành án và hỗ trợ tư pháp; Nguyễn Thành Tâm - đảng viên Đảng bộ Phòng An ninh chính trị nội bộ; Nguyễn Văn Can – đảng viên Phòng CSGT đường bộ, đường sắt; Kiều Công Liêm – đảng viên thuộc Đảng bộ Phòng Viễn thông tin học; Lê Văn Nhiệm – đảng viên thuộc Đảng bộ Phòng CSHS; Nguyễn Hữu Đoàn - đảng viên thuộc Đảng bộ Phòng Cảnh sát kinh tế và Nguyễn Văn Nho - đảng viên thuộc Đảng bộ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt.

Thiếu tướng Ngô Minh Châu gắn huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
Thiếu tướng Ngô Minh Châu cùng các đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Trịnh Hồng Sơn xúc động: “Xin cảm ơn sự gắn bó, giúp đỡ của các đồng chí, đồng đội trong 30 năm qua. Đối với chúng tôi đây là mốc son đánh dấu cuộc đời của người đảng viên Cộng sản, một sĩ quan của lực lượng CAND.

Nhìn lại chặng đường đã qua với sự phấn đấu và cống hiến của mỗi cá nhân, đến giờ phút này vinh dự được nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng, chúng tôi rất tự hào vì mình đã luôn giữ trọn niềm tin của Đảng, giữ trọng phẩm chất của người Cộng sản và phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và ngành giao phó.

Vinh dự này không chỉ là sự ghi nhận của Đảng về sự cống hiến của mình mà đây còn là trách nhiệm của bản thân mỗi cá nhân.

Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên, giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người đảng viên Cộng sản và một công dân tốt”.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Ngô Minh Châu thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy CATP chúc mừng cấp ủy của 12 cơ sở Đảng có đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng. Đảng ủy CATP mong rằng, các đồng chí có vinh dự hôm nay tiếp tục phấn đấu, giữ vững phẩm chất chính trị, rèn luyện đạo đức cách mạng, tư cách người đảng viên, thực hiện đúng quy định về những điều mà đảng viên không được làm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xứng đáng với tình cảm, sự tin yêu của cấp ủy, BCH đơn vị và Đảng ủy - Ban giám đốc CATP, cũng như niềm tin của đồng chí, đồng đội.

Thiếu tướng Ngô Minh Châu phát biểu tại buổi lễ

Thiếu tướng Ngô Minh Châu nhấn mạnh: “Trong số các đồng chí nhận vinh dự hôm nay, dù cho các đồng chí đã nghỉ hưu hoặc đang công tác, Ban giám đốc CATP luôn tin tưởng rằng các đồng chí vẫn luôn giữ vững truyền thống tốt đẹp của lực lượng Công an. Bằng trí tuệ, tình cảm các đồng chí thiết thực bồi dưỡng, giáo dục cho thế hệ trẻ ở các đơn vị để được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân trao Huy hiệu tặng các đảng viên cao tuổi Đảng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang