Công an TP.HCM:

Triển khai kế hoạch Bảo vệ Hội nghị bộ trưởng doanh nghiệp nhỏ và vừa Apec 2017

Thứ Tư, 06/09/2017 19:36  | Lê Bình

|

(CAO) Ngày 6-9, Công an TP.HCM đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch bảo vệ Hội nghị Bộ trưởng doanh nghiệp nhỏ và vừa 2017, thuộc khuôn khổ các hoạt động của năm APEC Việt Nam 2017 diễn ra tại TP.HCM từ ngày 10 đến 15-9-2017. Đại tá Phạm Ngọc Khương – Phó Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Hội nghị có sự tham dự của Bộ tư lệnh cảnh vệ, Bộ tư lệnh CSCĐ, Cục phòng chống khủng bố, Cục CSGT cùng Bộ tư lệnh Thành phố, Sở Cảnh sát PCCC, Văn phòng UBND TP, Sở y tế, Sở du lịch , Sở GTVT, các phòng ban nghiệp vụ CATP, Công an các quận huyện liên quan….

Theo đó, trên cơ sở phân công cụ thể các đơn vị, sự phối hợp của các sở, ban, ngành liên quan, Hội nghị đã đưa ra các kế hoạch nhằm mục đích bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho các đồng chí lãnh đạo cấp cao Chính phủ, đại biểu, khách mời, phóng viên quốc tế và trong nước tham dự các hoạt động của hội nghị. Đảm bảo ANTT khu vực tổ chức hội nghị, diễn đàn, nơi ăn nghỉ, lưu trú, chiêu đãi, tham quan đại biểu, khu vực sân bay Tân Sơn Nhất… không để xảy ra biểu tình, khủng bố, phá hoại, chạy nổ và các sự cố khác liên quan đến ANTT, đảm bảo an toàn về sức khỏe, an toàn vệ sinh thực phẩm cho đại biểu, khách mời….

Bên cạnh đó, CATP nói riêng và các lực lượng phối hợp nói chung phải chủ động nắm chặt tình hình, triển khai lực lượng, phương tiện, biện pháp phù hợp để phòng ngừa, ngăn chặn vô hiệu hóa các hoạt động khủng bố, gây rối ANTT, tuyệt đối không để ảnh hưởng xấu đến tình hình ANTT trước, trong và sau Hội nghị. Thực hiện tốt công tác đưa, dẫn đoàn, đảm bảo TTATGT tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất cũng như trên các tuyến trọng điểm xung quanh khu vực tổ chức hội nghị, nơi lưu trú, tham quan….

Quá trình triển khai công tác bảo vệ có sự phối hợp chặt chẽ giữa CATP và các đơn vị chức năng của Bộ Công an và các sở ngành có liên quan như: Bộ tư lệnh cảnh vệ, Bộ tư lệnh CSCĐ; các Cục nghiệp vụ thuộc Tổng cục An ninh; Tổng cục hậu cần kỹ thuật; Cục CSGT; Bộ tư lệnh Thành phố và các Sở ban ngành tại TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang