Xử phạt tài xế taxi báo thông tin giả về 2 tử tù trốn trại

Thứ Hai, 18/09/2017 07:34  | Trà My

|

(CAO) Công an TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đang hoàn thiện hồ sơ để xử phạt anh Đoàn Văn Tính (SN 1981, ngụ P.Phương Đông, TP.Uông Bí), là lái xe taxi về hành vi “báo thông tin giả đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền”.

Trước đó, vào ngày 14-9-2017, Đoàn Văn Tính đến Công an P.Bãi Cháy trình báo, rạng sáng hôm đó, tại khu vực Ngã 3 Hùng Thắng, P.Hùng Thắng, TP.Hạ Long, anh có chở 2 nam thanh niên có đặc điểm giống với 2 tử tù trốn trại từ Hạ Long đi Đông Hưng, Thái Bình.

Tình bị bắt

Khi đi đến khu vực huyện Thủy Nguyên (TP.Hải Phòng) thì đối tượng ngồi trên ghế phụ cướp 1 điện thoại rồi tiếp tục bắt anh Tính chở về Đông Hưng.

Tuy nhiên, Cơ quan điều tra làm rõ việc khai báo sai sự thật của anh Tính nhằm phục vụ cho mục đích cá nhân.

Công an TP.Hạ Long cũng cho biết, thời gian gần đây, trên địa bàn TP.Hạ Long (Quảng Ninh) liên tiếp xuất hiện tình trạng một số cá nhân trình báo sai sự thật về các vụ cướp tài sản.

Kết quả xác minh của Công an TP.Hạ Long cho thấy, những người này do ăn chơi, chi tiêu cá nhân quá đà hoặc làm mất tài sản nên đã “tự vẽ” ra việc mình bị cướp rồi trình báo Cơ quan Công an.

Việc trình báo không đúng sự thật trên gây hoang mang trong nhân dân, tạo dư luận không tốt về tình hình an ninh trật tự, đồng thời làm mất thời gian xác minh của cơ quan chức năng. Các cá nhân này sẽ bị xử phạt về hành vi “báo thông tin giả đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền”.

Tử tù Thọ giấu mẩu sắt trong hậu môn và cùng Tình khoét tường bỏ trốn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang