Bạn đọc Báo CATP giúp cháu bé mắc bệnh nan y hơn 20 triệu đồng

Thứ Ba, 16/06/2015 10:12  | Hoàng Quân

|

(CATP) Ngày 14-6-2015, đại diện Báo Công an TPHCM và cán bộ Phòng Tài chính - Kế hoạch (TC-KH) UBND huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cùng một số nhà hảo tâm đến thăm, trao quà cho cháu Nguyễn Thị Ngọc Nhi (4 tuổi, trú thôn Đoan Hùng, xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia), nhân vật trong bài “Cháu bé mắc chứng bệnh nan y” (Báo Công an TPHCM ngày 2-4-2015).

Sau khi báo phát hành, bạn đọc đã gửi về gia đình gần 8 triệu đồng.

Đoàn đã trao 8.420.000 đồng của Báo Công an TPHCM. Ngoài ra, qua sự kêu gọi của PV, cán bộ nhân viên Phòng TC-KH UBND huyện Tĩnh Gia cùng một số bạn đọc ở huyện đóng góp thêm gần 5 triệu để chia sẻ với gia đình cháu.

Cán bộ nhân viên Phòng Tài chính - Kế hoạch UBND huyện Tĩnh Gia cùng các nhà hảo tâm trao quà cho cháu Nhi - Ảnh: Hoàng Quân

Gia đình Nhi thuộc hộ nghèo, bố Nguyễn Văn Chi (SN 1989) làm nghề phụ nề, mẹ Hoàng Thị Tiến (SN 1991) là công nhân giày da, trong khi Nhi bị ban xuất huyết giảm tiểu cầu vô căn bẩm sinh. Hằng tháng, vợ chồng anh Chi đưa con đến Viện Huyết học truyền máu Trung ương chữa trị với chi phí khá đắt đỏ. Dù Nhi được hưởng bảo hiểm nhưng có những chi phí phát sinh bên ngoài rất tốn kém, gia đình đã vay gần 100 triệu đồng, giờ không có khả năng trả nợ.

Những phần quà của bạn đọc Báo Công an TPHCM và cán bộ, nhân viên huyện Tĩnh Gia đã giúp gia đình có thêm kinh phí trị bệnh cho con. Về lâu dài, Nhi rất cần được bạn đọc gần xa quan tâm, hỗ trợ. 

Bình luận (1)

Cảm ơn báo CA TP.HCM đã giúp đỡ gia đình.

Nguyễn Đình Tuân - Thứ Tư, 23/03/2016, 21:26 Trả lời | Thích
Lên đầu trang