Báo Công an TPHCM: Khánh thành và đưa vào sử dụng cầu Công Tâm Tân Tạo

Thứ Tư, 14/10/2015 11:52  | Tường Vi

|

(CAO) Ngày 13 – 10, Báo Công an TPHCM phối hợp với Qũy từ thiện ánh sáng vàng và các nhà tài trợ tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng cầu Công Tâm Tân Tạo tại ấp Tân Tạo, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. 

Phát biểu tại buổi lẽ khánh thành công trình, ông Đinh Hoàng Chiến, Chủ tịch UBND thị trấn Châu Hưng cho biết, cơ sở hạ tầng, hệ thống cầu đường chưa được hoàn chỉnh, các công trình được xây dựng trước đây đã bị xuống cấp nghiêm trọng, không đáp ứng được nhu cầu đi lại của nhân dân.

Việc Báo Công an cùng các nhà tài trợ đầu tư xây dựng cầu Công Tâm Tân Tạo được thiết kế và có sự chuẩn bị khá chặt chẽ cũng như tuân thủ đúng các quy định về đầu tư xây dựng cơ bản. Công trình hoàn thành đúng kế hoạch, đáp ứng được nhu cầu đi lại của nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân trong vùng lưu thông mua bán hàng hóa nông sản ngày một tốt hơn.

Người dân và Nhà tài trợ trên cây cầu mới

Trong niềm vui của buổi lễ khánh thành, Báo Công an cùng các nhà tài trợ đã trao tặng nhân dân trong vùng 50 suất quà, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng. Thay mặt nhân dân thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi ông Chiến cũng cảm ơn Báo Công an cùng các nhà tài trợ. Dịp này ông Chiến cũng mong muốn, tới tiếp tục được đón nhận các nhà hảo tâm hỗ trợ địa phương xây dựng cơ sở hạ tầng cho các ấp còn nhiều khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang