Công an Sóc Trăng cùng các đơn vị tặng quà, khám chữa bệnh cho bà con nghèo

Chủ Nhật, 28/07/2024 17:41  | Quỳnh Hương

|

(CAO) Thực hiện công tác đề ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách, từ ngày 27-28/7, Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Bệnh viện thành phố Thủ Đức và các nhà hảo tâm đã tổ chức Chương trình khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, thương, bệnh binh trên địa bàn xã Mỹ Quới, thị xã Ngã Năm và thị trấn Phú Lộc và xã Vĩnh Lợi, huyện Thạnh Trị.

Tại nơi đến, đoàn tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp phát thuốc miễn phí cho 600 người; trao tặng 600 phần quà nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, thương binh, bệnh binh, tổng kinh phí 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, đoàn còn tuyên truyền đến người dân nâng cao nhận thức trong bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ bản thân; cảnh giác với các loại tội phạm, phát huy tính tích cực, tự giác của người dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Chương trình lần này, lực lượng Công an đã tổ chức xe đưa rước bà con khó khăn trong đi lại đến điểm khám chữa bệnh.

Đây là hoạt động thiết thực, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia góp phần giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, chung tay chăm lo sức khoẻ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Qua hoạt động này càng tăng cường quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa Công an tỉnh Sóc Trăng và Bệnh viện thành phố Thủ Đức, chính quyền địa phương và nhân dân, góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

Một số hình ảnh:

Chương trình ý nghĩa được thực hiện với sự phối hợp của các đơn vị

Bình luận (0)

Lên đầu trang