Công ty Phượng Hoàng tặng 950 triệu đồng cho các gia đình chính sách

Thứ Năm, 16/11/2017 16:01  | Quốc Huy

|

(CAO) Sáng 16-11, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công ty TNHH phát triển du lịch Quốc tế Phượng Hoàng tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Tới dự buổi lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Thị Hà - Phó Bí thư tỉnh uỷ Bắc Ninh; ông Vũ Hùng - Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Uỷ viên UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Chủ tịch Cty Phượng Hoàng cùng đại diện các Ban ngành trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Hà phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, ông Nguyễn Nhân Chiến - Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh uỷ Bắc Ninh đã gửi thư khen đến 40 đồng chí Trưởng Ban công tác mặt trận tiêu biểu trong tỉnh.

Công TNHH phát triển du lịch Quốc tế Phượng Hoàng đã trao tặng tổng cộng 950 triệu đồng, gồm: 40 xuất quà cho các đồng chí Trưởng Ban công tác mặt trận tiêu biểu, trị giá mỗi xuất quà 3 triệu đồng; Tặng 66 chiếc xe lăn cho các đồng chí thương binh, bệnh binh và tặng 40 sổ tiết kiệm trị giá mỗi sổ 10 triệu đồng cho 40 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Tại buổi lễ, ông Vũ Hùng cho biết, với vai trò vị trí đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc thì UBMTTQVN là tổ chức liên minh chính trị, là cơ sở chính trị của chính quyền nhân dân và đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; tập hợp, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện dân chủ, tăng cường đồng thuận xã hội; giám sát, phản biện xã hội và tham gia xây dựng Đảng, Nhà nước, hoạt động đối ngoại nhân dân góp phần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc…”.

Đồng chí Vũ Hùng phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Văn Hùng-Chủ tịch Cty Phượng Hoàng phát biểu tại buổi lễ 

Ông Nguyễn Văn Hùng, Uỷ viên UBMTTQ tỉnh - Chủ tịch Cty Phượng Hoàng đã nêu lên tầm quan trọng của sức mạnh “khối đại đoàn kết” các doanh nghiệp trong tỉnh Bắc Ninh trong các chương trình an sinh xã hội. Trong những năm qua, Cty Du lịch Quốc tế Phượng Hoàng luôn đồng hành, sát cánh với UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh trong các chương trình đền ơn đáp nghĩa.

Với những việc làm mang đầy ý nghĩa nhân văn này, ông Hùng nhấn mạnh “của cho không bằng cách cho”, những món quà hôm nay mà cán bộ, công nhân viên trong Cty mang đến cho các gia đình chính sách trong tỉnh tuy còn rất nhỏ so với những gì mất mát, đau đớn, khó khăn mà đồng chí thương bệnh binh, các cô giáo bị bệnh hiểm nghèo đang phải gánh chịu. Ông Hùng mong muốn được tiếp tục đồng hành với UBMTTQ trong những năm tới và những năm tiếp theo về công tác an sinh xã hội.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang