'Đêm nhạc Nghĩa Tình' thắp sáng ước mơ cho người nghèo

Thứ Ba, 15/12/2015 09:34

|

(CAO) Chương trình “Đêm nhạc Nghĩa tình” do Quỹ từ thiện Ánh Sáng Vàng tổ chức dự kiến sẽ diễn ra vào tối ngày 18-12-2015 tới đây tại phòng trà Golden Light (số 01, Huyền Trân Công Chúa, Quận 1 TP.HCM).

Chương trình nhằm kết nối những tấm lòng cùng đem yêu thương, niềm vui chia sẻ cho đồng bào nghèo ở những vùng khó khăn và những mảnh đời kém may mắn.

Chương trình thiện nguyện theo định kỳ lần này khá đặc biệt khi Quỹ Ánh Sáng Vàng đã nhận được sự đồng thuận cao và tinh thần tích cực tham gia của rất đông nghệ sỹ nổi tiếng hoạt động trên các lĩnh vực cùng hợp sức tham gia, chung một bàn tay, chung một tấm lòng đem hơi ấm của “Ánh Sáng Vàng” sưởi ấm những mảnh đời và số phận bất hạnh.

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi góp mặt trong đêm nhạc từ thiện do Quỹ Ánh Sáng Vàng tổ chức

Đến từ giới điện ảnh có sự góp mặt của đạo diễn - diễn viên Việt Trinh, diễn viên Dương Cẩm Lynh, diễn viên Trường Thịnh.

Các ca sỹ hạng sao cũng tình nguyện tham gia như: ca sỹ Lâm Chi Khanh, ca sỹ Hồng Liên, ca sỹ Đức Quang, ca sỹ Phương Trần, ca sỹ Hồ Quang Lộc, ca sỹ Vũ Bảo, ca sỹ Bạch Công Khanh, ca sỹ Hoàng Như Thơ, ca sỹ Vy Thảo. Đạo diên Xuân Phước – Tổng Giám đốc Hãng phim Xuân Phước nhận nhiệm vụ Tổng đạo diễn đêm nhạc đầy ắp nghĩa tình và giàu giá trị nhân văn này.

Đêm nhạc Nghĩa Tình còn vinh dự đón tiếp các doanh nhân vừa mới đăng quang đêm chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015: Quán quân Hoàng Đức Huy – Á quân Huy Khoa và Á quân Trung Trần. MC Quốc Bình sẽ là người cầm mic dẫn dắt suốt chương trình Đêm nhạc Nghĩa Tình. Band nhạc chuyên nghiệp của phòng trà Golden Light sẽ nhiệt tình chơi nhạc hỗ trợ cho đêm gây quỹ.

Dự kiến nội dung diễn ra trong đêm nhạc sẽ là một chương trình tổng hợp từ các tiết mục ca nhạc đa dạng phong phú chủ yếu hướng đến đề tài thể hiện tình yêu thương và đạo lý sống nghĩa tình của con người Việt Nam cùng phần đấu giá các vật phẩm để gây quỹ cho quỹ Ánh Sáng Vàng nhằm đem yêu thương đến cho cuộc đời, cho những con người đang chờ đợi đón nhận sự quan tâm thiết thực của cộng đồng xã hội.

Quỹ Ánh Sáng Vàng do ông Đặng Danh Thái sáng lập nhiều năm qua đã ghi dấu được nhiều hành trình thiện nguyện ý nghĩa. Trong đó, nhiều cụ già neo đơn, đau yếu, nhiều trẻ thơ mồ côi, khuyết tật không nơi nương tựa và nhiều gia đình gặp khó khăn được phản ánh trên báo Công an TP.HCM đã nhận được sự quan tâm trợ giúp kịp thời của quỹ Ánh Sáng Vàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang