Hội Phụ nữ Phòng CSGT tặng 50 xe đạp cho học sinh khó khăn ở Tiền Giang

Thứ Sáu, 04/08/2023 17:40

|

(CAO) 50 chiếc xe đạp dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang đã được Hội Phụ nữ Phòng CSGT ĐB-ĐS, Công an TPHCM phối hợp cùng các đơn vị trao tặng trong ngày 04/8.

Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng 61 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2023), kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2023), sáng 04/8, Hội Phụ nữ Phòng CSGT ĐB-ĐS phối hợp với Đoàn huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và đơn vị đồng hành tổ chức hoạt động tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023.

Trung tá Trần Thị Hồng Nhung, Phó Đội trưởng Đội CSGT Nam Sài Gòn, Chủ tịch Hội Phụ nữ Phòng CSGT-ĐS và đơn vị đồng hành trao tặng những chiếc xe đạp ý nghĩa đến với các em học sinh ở Tiền Giang

Thông qua chương trình, các đơn vị đã trao tặng 50 xe đạp (giá trị 2.000.000 đồng/chiếc) cho các em học sinh đang học tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chăm ngoan học tốt, vượt khó, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện chính quyền địa phương trao tặng quà đến với các em học sinh

Cả đoàn mong rằng những chiếc xe đạp này sẽ giúp cho các em học sinh thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến trường; đồng thời, cũng là sự động viên, khích lệ, chia sẻ yêu thương của Hội Phụ nữ Phòng CSGT ĐB-ĐS để các em có thêm nghị lực tiếp tục phấn đấu học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho cộng đồng, cho xã hội.

Chính quyền địa phương huyện Gò Công Đông gửi thư cảm ơn đến nhà tài trợ

Sau khi kết thúc hoạt động tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”, Hội Phụ nữ Phòng CSGT ĐB-ĐS tiếp tục tham gia chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Gò Công Đông năm 2023 - 2024” do huyện Đoàn tổ chức. Chương trình này  nhằm góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng CSGT với các tổ chức đoàn thể trên địa bàn các tỉnh lân cận TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang