Chuyên đề Công an TPHCM trao tiền của bạn đọc giúp các mảnh đời bất hạnh

Thứ Năm, 20/07/2023 09:41

|

(CATP) Tuần qua, Chuyên đề Công an TPHCM đã trao 46.670.000 đồng cho 4 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn đăng trên mục "Những mảnh đời bất hạnh".

Anh Dư Văn Hùng (ngụ ấp 1, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), nhân vật trong bài "Ba cha con khốn cùng vì bệnh tật" xúc động khi nhận được 10.600.000 đồng. Với số tiền này, anh cho biết sẽ góp nhặt thêm tiền lời bán vé số để trang trải chi phí mổ tim cho con trai. Các con khỏe mạnh, vui đến trường, anh Hùng yên tâm làm ăn thì cuộc sống của 3 cha con mới ổn định.

Nhận 8.960.000 đồng bạn đọc giúp đỡ, anh Võ Văn Liệt - người cha bất hạnh trong bài "Hơn 50 tuổi chưa có căn nhà để ở, con trai tử vong khi đang học đại học" - vẫn chưa nguôi nỗi đau mất con, cho biết Võ Hoài Nhân là con trai út trong gia đình, đang học Đại học Thể dục thể thao ở Hà Nội, không may tử vong do tai nạn giao thông. Hiện vợ chồng anh Liệt vẫn sống trong căn nhà tạm trên đất ở nhờ, chưa có tiền xây mới.

Chị Kim Hồng xúc động nhận tiền của bạn đọc giúp đỡ

Chị Đặng Thị Kim Hồng trong bài "Một mình chống chọi với căn bệnh ung thư” vui mừng cho biết, số tiền 13.650.000 đồng từ bạn đọc trao tặng sẽ giúp chị mua thêm thuốc tiếp tục chữa trị căn bệnh ung thư vú dai dẳng từ năm 2016 đến nay. Là cựu thanh niên xung phong, sau khi giải ngũ về quê (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi), chị Hồng không lập gia đình, làm ruộng để sống.

Cùng ngày, anh Nguyễn Văn Hiếu - cha bé Nguyễn Thị Cẩm My trong bài "Bất lực nhìn con đau đớn vì bệnh hiểm nghèo" - cũng nhận được 13.460.000 đồng. Anh cho biết, tuy bệnh tình diễn biến phức tạp nhưng sức khỏe bé My đã khá hơn. Vợ chồng anh thay nhau chăm sóc con, tranh thủ kiếm việc làm thêm, mong bé sớm khỏe mạnh trở lại.

Dù cuộc sống trước mắt còn nhiều khó khăn, thời gian chữa bệnh kéo dài, nhưng nhờ sự tiếp sức của bạn đọc, ai nấy đều cảm thấy ấm lòng, cố gắng vượt qua nghịch cảnh, bệnh tật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang