Những chiếc xe bánh mì nghĩa tình

Thứ Tư, 03/02/2016 11:38

|

(CAO) Nhằm thực hiện các chính sách đền ơn đáp nghĩa, phát huy truyền thống tương thân tương trợ, chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, UBND phường 13, quận Phú Nhuận phối hợp với Báo Công An TPHCM tổ chức lễ trao tặng 5 phần quà cho các hộ dân vào ngày 3-2-2016.

Mỗi phần quà là một chiếc xe bánh mì, trị giá 3 triệu đồng, được trích từ quỹ từ thiện của báo. Đại diện UBND phường 13 -Phó chủ tịch Tạ Minh Tuấn cho biết: "Đây là những món quà có ý nghĩa rất thiết thực, tạo điều kiện giải quyết việc làm, góp phần tăng thu nhập cho các hộ dân, giúp họ ổn định cuộc sống. Chúng tôi vô cùng trân trọng và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của quý báo. Mong rằng những tình cảm tốt đẹp này sẽ được nhân rộng để ngày càng thêm nhiều gia đình có điều kiện vượt khó".

Có mặt tại đây để nhận món quà tri ân này, 5 hộ dân không giấu nỗi vui mừng và xúc động. Bà Đỗ Thị Thu Trúc hồ hởi khoe: "Có chiếc xe bánh mì làm phương tiện mưu sinh, gia đình chúng tôi sẽ cố gắng để bán buôn, chăm lo cuộc sống. Khoảnh khắc này, chúng tôi quá đỗi hạnh phúc, chỉ biết gởi lời tri ân đến Báo CATP và UBND phường 13, Phú Nhuận đã tạo điều kiện cho người dân có chiếc "cần câu cơm" thoát nghèo".

Các hộ dân phấn khởi khi nhận được những chiếc xe bánh mì nghĩa tình - Ảnh: Mỹ Duyên

Chương trình tặng xe bánh mì từ thiện cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn thành phố đã và đang được Báo CATP triển khai và thực hiện. Hàng chục xe bánh mì nghĩa tình đã được trao tận tay đến bà con giúp họ có thêm nguồn thu đảm bảo cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang