Báo Công an TP.HCM mang xuân ấm áp nghĩa tình đến với bà con nghèo

Thứ Ba, 02/02/2016 20:20

|

(CAO) Những phần quà đến vào dịp này rất có ý nghĩa với người dân. Vì nó không chỉ giúp bà con có thêm nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống mà còn mang thêm niềm vui, hạnh phúc trong dịp tết.

Nằm trong chuỗi chương trình tặng quà cho người nghèo trên mọi miền đất nước nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, chiều 2-2, Báo Công an TP.HCM phối hợp với quỹ Thiện Tâm tập đoàn Vingroup, siêu thị Big C, Siêu thị Coop mart, Công ty cổ phần điện lạnh Lâm Sơn, khách sạn Tân Sơn Nhất, nhà máy in Quân đội 2 tổ chức buổi tặng quà tết cho 143 hộ nghèo và 12 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 9, quận Phú Nhuận TP.HCM.

Ông Tống Minh Tân, Phó Trưởng ban thư ký Báo CATP tặng quà cho bà con nghèo phường 9, quận Phú Nhuận

Tổng các phần quà trị giá hơn 103 triệu đồng, bao gồm gạo, tiền lì xì và những nhu yếu phẩm rất cần thiết cho cuộc sống.

Đại diện lãnh đạo phường 9, quận Phú Nhuận cho biết, năm 2015, phường đã hoàn thành mục tiêu không còn hộ nghèo có thu nhập từ 16 triệu đồng/người/năm trở xuống. Phường 9 hiện có 46 hộ nghèo và 25 hộ cận nghèo. Những phần quà đến vào dịp này rất có ý nghĩa với người dân. Vì nó không chỉ giúp bà con có thêm nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống mà còn mang thêm niềm vui, hạnh phúc trong dịp tết.

Hơn 140 hộ nghèo được nhận quà Tết
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn dược nhận hỗ trợ dịp Tết

Để người dân đón Tết cổ truyền của dân tộc thêm vui tươi, ấm áp nghĩa tình, Phường 9 cũng tổ chức lễ hội ẩm thực với quy mô 12 gian hàng. Các gian hàng do các khu phố, trường học, đơn vị kinh tế trú đóng trên địa bàn phường tham gia. 

Gian hàng ẩm thực trên địa bàn phường tạo không khí vui tươi, ấm áp cho bà con

Bình luận (0)

Lên đầu trang