Mảnh đời bất hạnh:

Xót thương bé gái mắc bệnh lạ

Thứ Năm, 12/11/2015 09:54  | Khánh Hà

|

(CATP) Cháu Ngô Thị Thùy Trang ở thôn An Mô, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, Quảng Trị đã 12 tuổi, nhưng 5 năm nay bị một căn bệnh lạ hành hạ khiến khuôn mặt cháu không còn nguyên dạng.

Nhà có 5 chị em gái, Trang là con út, bố mất cách đây 2 năm do tai biến, hai người chị đầu lấy chồng ở quê không khá giả gì, chị thứ ba đang học Đại học Nông lâm Huế đã phải bỏ ngang, vào miền Nam làm công nhân kiếm tiền gửi về nuôi mẹ chăm em, chị thứ 4 đang học lớp 12 nhưng có nguy cơ phải nghỉ do hoàn cảnh gia đình.

Khuôn mặt Trang bị một loại vi-rút chưa xác định rõ ăn mòn, từ cổ trở lên vẩy đen ăn vào da khiến môi, mũi, mắt gần như biến mất. Hàng ngày, Trang phải nuốt cháo loãng truyền qua ống vì môi sứt dần và răng rụng gần hết, những vết lở loét trên gương mặt cứ ăn sâu vào, rỉ nước gây đau đớn tột cùng. Mọi sinh hoạt của Trang đều ở trên giường, vì vậy mẹ em là bà Đỗ Thị Hợi không thể rời con nửa bước, trong khi bà bị bệnh đại tràng rất nặng.

Cháu Trang với gương mặt biến dạng - Ảnh: Khánh Hà

Mong muốn của người mẹ là đưa Trang ra Hà Nội khám bệnh để chạy chữa cho con, nhưng vì quá nghèo nên bà đành gạt nước mắt nhìn con gồng mình chống chọi với cơn đau.

Rất mong các nhà hảo tâm cứu giúp để cháu Trang có thể giành được sự sống. 

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về bà Đỗ Thị Hợi (ĐT: 0932.47.45.14) hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo Công an TP.HCM.

Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang