Đoàn Thanh niên Công an TP.HCM: Trao 300 phần quà cho bà con nghèo

Chủ Nhật, 12/05/2019 20:15

|

(CAO) Nhằm hỗ trợ cuộc sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách, chiều 10-5-2019, Đoàn Thanh niên Công an TP.HCM phối hợp với Huyện đoàn Nhà Bè trao 300 phần quà đến bà con địa phương.

Đây là hoạt động của Đoàn Thanh niên nhằm chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Bác Hồ (19/5/1890 – 19/5/2019) và 50 năm thực hiện Di chúc của Bác. Bên cạnh đó, thông qua chương trình còn thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ đối với các gia đình chính sách, bà con khó khăn, thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc tộc Việt Nam.

Đại úy Nguyễn Công Danh - Bí thư Đoàn CATP trao quà đến bà con

Theo đó, chiều cùng ngày, người dân 3 xã: Nhơn Đức, Phước Kiển, Phước Lộc được nhận 300 phần quà (gồm gạo, mì gói,…) với tổng trị giá khoảng 75 triệu đồng. Các phần quà là những nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hằng ngày của bà con nhân dân. Qua đó, thể hiện tinh thần trách nhiệm của người chiến sĩ Công an nhân dân trong công tác an sinh xã hội, chăm lo, hỗ trợ những hoàn cảnh còn khó khăn, thiếu thôn.

Những phần quà gồm nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hằng ngày của bà con

Những phần quà này do Đoàn Thanh niên CATP và Huyện đoàn Nhà Bè vận động từ các mạnh thường quân trên địa bàn huyện Nhà Bè và quận 7.

Bà con trên 3 xã Nhơn Đức, Phước Kiển, Phước Lộc đến nhận quà

Bình luận (0)

Lên đầu trang