Đoàn Thanh niên Công an TP.HCM hiến 806 đơn vị máu

Thứ Năm, 11/01/2018 14:25

|

(CAO) Sáng 11-1-2018, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của công an 24 quận, huyện và các Phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM tập trung về trụ sở CATP để thực hiện chương trình tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình”.

Đây là chương trình do Ban chấp hành Đoàn Công an TP.HCM phát động nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện của Tuổi trẻ Công an TP.HCM trong dịp đầu xuân Mậu Tuất, chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần 11 và tiến tới 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2018).

Dự kiến ban đầu, Đoàn Công an TP.HCM mong muốn phát động và đóng góp khoảng 500 đơn vị máu. Tuy nhiên, với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tinh thần “bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ” của lực lượng Công an TP.HCM, gần 600 ĐVTN đã tự nguyện tham gia để hiến thêm những giọt máu nghĩa tình cho cộng đồng. Nhờ vậy, buổi phát động đã giúp Đoàn CATP huy động được 806 đơn vị máu, vượt số lượng dự kiến.

“Đây là một trong những hoạt động đầu năm mới của Đoàn Thanh niên Công an TP.HCM phát động và đã thành công cao hơn dự kiến ban đầu rất nhiều cho thấy sự nhiệt huyết, mong muốn cống hiến cho xã hội của ĐVTN lực lượng Công an TP.HCM rất đáng trân trọng. Chúng tôi mong trong năm mới này, tất cả cán bộ chiến sỹ là ĐVTN sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần đó và phát huy tốt hơn nữa để đóng góp nhiều hoạt động nghĩa tình đến với đồng bào. Đồng thời, thông qua các chương trình này cũng giúp cán bộ chiến sỹ trẻ có môi trường tốt để rèn luyện bản lĩnh nhân văn, học tập lẫn nhau, góp phần nâng cao công tác chuyên môn”, thượng úy Đặng Văn Thắng chia sẻ.

Một số hình ảnh ĐVTN Công an TP.HCM tham gia hiến máu lần 1 trong năm 2018:

TP.HCM: Gần 600 học viên An ninh hiến máu vì đồng đội
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang