CSGT quét dọn đất cát rơi trên đường

Thứ Năm, 28/12/2017 16:07

|

(CAO) Nhiều người dân lưu thông trên đường xúc động khi chứng kiến hình ảnh các chiến sĩ CSGT quét dọn đống đất cát rơi vãi trên đường giúp người dân và các phương tiện lưu thông an toàn.

Tuần tra kiểm soát vào lúc 5 giờ ngày 28-12, Tổ CSGT thuộc Đội CSGT Bình Triệu, Phòng CSGT đường bộ- đường sắt CATP, do thiếu tá CSGT Nguyễn Đoàn Phúc, Phó Đội trưởng làm tổ trưởng, nhận được tin báo của người dân trên tuyến QL13 có một lượng đất bùn rơi vãi trên đường khiến lưu thông khó khăn.

Tổ công tác lập tức có mặt tại hiện trường, ghi nhận bùn đất vương vãi trên đường khoảng 10 mét làm mặt đường trơn trượt, dễ gây té ngã gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển qua khu vực này.

Tổ CSGT, dưới sự chỉ huy của tổ trưởng Nguyễn Đoàn Phúc đã tích cực dọn đất bùn rơi vãi.

CSGT dọn đất bùn rơi vãi

Sau đó, nhân viên công ty vệ sinh môi trường cùng nhiều người dân quanh khu vực cũng mang dụng cụ ra hỗ trợ CSGT để việc dọn dẹp nhanh chóng hoàn thành.

Đến 7 giờ sáng cùng ngày, toàn bộ lượng đất bùn rơi vãi trên đường được dọn dẹp sạch sẽ, người dân lưu thông thông suốt, dễ dàng.

Cũng trong sáng cùng ngày, lúc 6 giờ 30 ngày 28-12, nhiều người dân lưu thông qua giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (Q.2) xúc động khi chứng kiến hình ảnh hai CSGT đang quét dọn đống đất cát rơi vãi trên đường giúp người dân và các phương tiện lưu thông an toàn.

Chứng kiến hình ảnh này, người dân đã quay lại clip và gửi cho lực lượng CSGT.

CSGT quét dọn đống đất cát rơi vãi trên đường giúp người dân và các phương tiện lưu thông an toàn

Trước đó, trong khi làm nhiệm vụ điều hòa giao thông tại đây, Trung úy CSGT Nguyễn Thành Đạt và Trung úy Lê Vũ Thanh Vương (Đội CSGT Cát Lái, Phòng CSGT Đường bộ-Đường sắt, CATP) phát hiện nhiều đất cát rơi vãi có nguy cơ gây tai nạn giao thông cho nhiều người. Hai CSGT đã cùng với Thanh niên xung phong và nhân viên công ích Q.2 dọn dẹp sạch sẽ khu vực trên giúp các phương tiện và người dân đi lại an toàn, tạo hình ảnh đẹp trong nhân dân, nhiều người đi đường.

Hình ảnh đẹp: Cảnh sát giao thông giúp dân
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang