Hà Nội:

Người đàn ông được CSGT trả lại ví tiền để đóng viện phí

Chủ Nhật, 29/10/2017 09:47

|

(CAO) Trong lúc TTKSGT trên đường giao thông, tổ công tác CSGT Hà Nội đã nhặt được ví tiền và tìm được chủ nhân để trả.

Sáng nay (29-10), phòng CSGT công an TP.Hà Nội cho biết đã biểu dương việc làm tốt của tổ công tác gồm Đại úy Nguyễn Quang Hưng, Trung úy Đỗ Hữu Đức, Trung uý Nguyễn Xuân Tùng, Trung úy Kim Văn Anh, Thiếu úy Đinh Văn Hưng và Thiếu úy Đỗ Danh Tuấn thuộc đội CSGT số 3 vì đã hết lòng vì nhân dân, nhặt được của rơi tìm chủ nhân trao trả.

CSGT trả lại ví tiền cho anh Tuấn Anh

Trước đó vào 10 giờ sáng ngày 28-10-2017, Tổ công tác đang làm nhiệm vụ TTKS trên tuyến đường Tôn Thất Tùng thì phát hiện 1 chiếc ví bên trong có một số giấy tờ tùy thân mang tên Triệu Tuấn Anh (SN 1999, hộ khẩu xã Đức Vân, huyện Ngân Sơn, Bắc Kạn) cùng với một số tiền lớn.

Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã liện hệ được với chủ nhân chiếc ví là Triệu Tuấn Anh và mời anh đến trụ sở để xác minh, nhận lại tài sản của mình.

Số tiền bị mất của anh Tuấn Anh

Nhận được tin báo, anh Tuấn Anh đã đến trụ sở của Tổ công tác nhận lại tài sản. Anh Tuấn Anh vui mừng kể lại, vào khoảng 9 giờ 15 phút ngày 28-10-2017, trên đường mang tiền xuống đóng viện phí cho ông tại bệnh viện Đại học y Hà Nội. Trong quá trình đi đường, anh có đánh rơi chiếc ví trong đó có nhiều giấy tờ tùy thân và 15 triệu đồng.

“Trong lúc hoang mang không biết thế nào tìm lại chiếc ví để có tiền đóng viện phí cho ông, thì tôi nhận được tin báo của ủy ban xã Đức vân, huyện Ngân Sơn báo có đồng chí CSGT ở Hà Nội nhặt được chiếc ví có mang tên tôi, bảo tôi xuống trụ sở xác minh và nhận lại tài sản”, anh Tuấn Anh chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang