Nhân viên Mai Linh dũng cảm quật ngã tên cướp giữa đường

Thứ Ba, 10/10/2017 13:02  | Linh Vũ

|

(CAO) Phát hiện kẻ cướp, nhanh viên điều hành taxi nhanh chóng lao ra túm cổ áo rồi dùng hết sức quật ngã đối tượng xuống đường, khống chế, giao công an.

Sáng ngày 10-10, Thượng tá Trịnh Hồng Sơn, Phó trưởng phòng An ninh Kinh tế (PA81) được sự ủy quyền của Giám đốc Công an TP.HCM trao quyết định khen thưởng và biểu dương anh Đinh Hoàng Tâm, nhân viên điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh với hành động dũng cảm bắt cướp.

Đại diện Công an TP.HCM trao Quyết định khen thưởng nhân viên Mai Linh dũng cảm bắt cướp

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 12-9, anh Đinh Hoàng Tâm đang điều xe đón khách tại khu vực Bệnh viện Hoàn Mỹ (P.2, Q.Phú Nhuận) thì nghe tiếng tri hô “cướp cướp” của người dân.

Khi anh quay lại thì thấy một thanh niên chạy xe hiệu Sirius màu đỏ đen, mặc áo khoác đen, quần jean chạy từ hướng Đoàn Thị Điểm qua bệnh viện Hoàn Mỹ, trên tay có cầm 1 cái túi xách tay của phụ nữ.

Xác định đây là đối tượng cướp giật, anh Tâm lao ra túm cổ áo đối tượng nhưng bị kéo đi một đoạn xa. Lúc này, anh Tâm dùng hết sức quật ngã tên cướp xuống đường rồi cùng người dân khống chế, giao công an phường.

Anh Đinh Hoàng Tâm - nhân viên điều hành điểm, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh – người có hành động dũng cảm bắt cướ

Cầm trên tay quyết định khen thưởng, anh Tâm xúc động: “Sự việc xảy ra đã gần một tháng, lúc đó tôi không nghĩ được gì hơn, tôi làm việc này xuất phát từ cái tâm của mình. Tôi nghĩ rằng nếu ở trường hợp của tôi lúc đó thì bất cứ công dân nào cũng sẽ làm như vậy”.

​Được biết, anh Đinh Hoàng Tâm từng là bộ đội trinh sát, sau khi xuất ngũ anh Tâm về làm việc tại Tập đoàn Mai Linh. Anh là một trong nhiều tấm gương tham gia bắt cướp của các lái xe, nhân viên Mai Linh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang