Trưởng công an phường trả lại hơn 50 triệu đồng cho người đánh rơi

Thứ Năm, 14/09/2017 08:49  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Trưa ngày 13- 9, tại trụ sở công an phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An, Đại úy Lê Xuân Đồng, trưởng công an phường đã trao trả ví tiền 53 triệu đồng cho người đánh rơi.

Trước đó ngày 12-9, Đại úy Lê Xuân Đồng làm tổ trưởng trong ban giải tỏa hành lang phường Hòa Hiếu. Cuối giờ chiều cùng ngày Đại úy Đồng tình cờ nhặt được một chiếc ví dày cộm nằm bên vệ đường.

Kiểm tra cùng anh em, Đại úy Đồng thấy chiếc ví chứa 53 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng. Bằng biện pháp xác minh, công an phường Hòa Hiếu biết được chủ nhân của chiếc ví tiền là bà Nguyễn Thị Huyền, trú tại khối Tây hồ 1, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa liền liên hệ để trao trả.

Đại úy Lê Xuân Đồng trả lại tiền bị đánh rơi cho bà Huyền

Trưa ngày 13-9, bà Nguyễn Thị Huyền được mời đến trụ sở để làm thủ tục trao trả ví tiền. Bà Huyền xúc động cho biết: “Chiều ngày 12-9, tôi trên đường đến ngân hàng Nông nghiệp (chi nhánh Phủ Qùy, thị xã Thái Hòa) để trả nợ thì bị rơi mất ví tiền. Đang đứng ngồi không yên thì được công an mời đến trụ sở để nhận lại tiền, tôi thực sự mừng quá, cảm ơn công an, cảm ơn chú Lê Xuân Đồng”.

Được biết Đại úy Lê Xuân Đồng (SN 1984), Trưởng công an phường Hòa Hiếu là một cán bộ xuất sắc, nhiều năm liền anh được bầu chiến sỹ thi đua, được bằng khen của Bộ công an và giám đốc Sở công an và bằng khen của UBND tỉnh Nghệ An.

Bình luận (0)

Lên đầu trang