Quảng Nam:

Khen thưởng cho tập thể công an huyện Phước Sơn

Thứ Tư, 13/09/2017 18:12  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 13-9, tại công an huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam, Công an tỉnh quảng Nam tổ chức lễ khen thưởng cho tập thể, cán bộ, chiến sĩ công an huyên Phước Sơn.

Việc khen thưởng này là vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phá vụ án giết người tại khu nội trú trường THPT Khâm Đức. Tại buổi lễ, đại diện công an tỉnh Quảng Nam đã công bố quyết định khen thưởng của giám đốc công an Quảng Nam cho tập thể công an huyện Phước Sơn đã có thành tích xuất sắc trong việc phá vụ án giết người.

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam khen thưởng cho công an huyện Phước Sơn

Dịp này UBND huyện Phước Sơn cũng đã tặng giấy khen cho tập thể và 4 cá nhân trong chuyên án. Trước đó, như báo Công an TP Hồ Chí Minh đưa tin, tối 8-9, tàn cuộc nhậu, 4 học sinh Trường THPT Khâm Đức, huyện Phước Sơn gồm: Hồ Văn B. (17 tuổi), Hồ Văn Kh. (15 tuổi), Hồ Văn Ng. (16 tuổi), Nguyễn Đức Q. (17 tuổi) kéo nhau vào khu nội trú của trường trêu ghẹo các nữ sinh.

Lúc này, ông Nguyễn Mạnh Tùng (43 tuổi, quê tỉnh Hải Dương, bảo vệ của trường) phát hiện, nhắc nhở và dùng gậy cao su đánh B. và Q. Một lúc sau, B. điện thoại cho cậu ruột là Bổng, rủ thêm Mượn tìm đánh ông Tùng. Gặp ông Tùng, Bổng dùng gậy 3 khúc đánh vào đầu ông này rồi khống chế cho Mượn cầm dao tự chế dài khoảng 50cm đâm vào đùi trái, gây đứt động mạch chủ dẫn đến tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang