Ảnh: CSGT Công an TP.HCM căng mình trong đêm Giao thừa

Thứ Hai, 01/01/2018 10:02

|

(CAO) Dự báo có hàng trăm lượt người dân và du khách cùng lượng phương tiện khổng lồ sẽ đổ dồn về khu vực trung tâm TP.HCM để đón xem màn pháo hoa cũng như các hoạt động văn hóa, âm nhạc chào mừng năm mới 2018, ngay từ chiều tối 31-12, hàng ngàn CBCS thuộc lực lượng CSGT Công an TP.HCM đã được huy động ra đường để thực hiện nhiệm vụ.

Tại khu vực vòng xoay Nguyễn Thái Sơn, đường dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất, tình hình giao thông dù đã không còn diễn biến phức tạp như thời gian trước đó, nhưng các chiến sỹ thuộc Đội CSGT Gò Vấp vẫn được phân công chốt chặn tại đây từ sớm để đảm bảo không diễn ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng.
Mặc dù đã có cầu vượt nhưng khu vực này vẫn được xem là điểm nóng thường xuyên bị ùn ứ  vào giờ cao điểm, dịp lễ tết.
Khoảng 19 giờ cùng ngày, đường thông hè thoáng đã được các chiến sỹ CSGT đảm bảo.
Đường Mai Chí Thọ hướng về hầm vượt sông Sài Gòn được xem là điểm nóng giao thông tại TP.HCM trong tối Giao thừa vì đây là một trong số các địa điểm được UBND TP lựa chọn bắn pháo hoa tầm cao. Ngay từ 17 giờ cùng ngày, rất đông người dân đã bắt đầu tập trung về đây khiến tình hình trật tự giao thông căng thẳng.
Đến khoảng 20 giờ, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT Cát Lái, Phòng PC 67 Công an TP.HCM đã bắt đầu tiến hành phong tỏa đường, không cho các phương tiện di chuyển qua hầm để đảm bảo trật tự, phục vụ nhu cầu thưởng thức pháo hoa của bà con. Tổ công tác tuần tra, xử lý thường xuyên hội ý nhanh, sẵn sàng tác chiến, đảm bảo trật tự giao thông.
 
Còn tại đường Phạm Văn Đồng, cầu Bình Lợi, các tổ công tác chuyên đề của Đội CSGT Tuần tra - Dẫn Đoàn, Phòng PC67 và CSCĐ Công an TP.HCM liên tục thực hiện việc tuần tra di động, tập trung xử lý các trường hợp vi phạm
Lực lượng CSGT còn phối hợp với công an các phường để đảm bảo thông thoáng trên cầu Bình Lợi, tránh không cho người dân tập trung dừng đỗ trên cầu dẫn đến kẹt xe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang