Trao quà Tết cho đồng bào nghèo ở Bình Định

Thứ Tư, 10/02/2016 15:01  | Lê Ngân

|

(CAO) Thêm 250 phần quà Tết đến với bà con nghèo huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Ngày 4-2 đại diện Báo Công an TP.Hồ Chí Minh phối hợp UBND huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) đến trao tận tay những phần quà ý nghĩa này đến với bà con nghèo 3 xã Tam Quan Nam, Hoài Thanh, thị trấn Bồng Sơn.

Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, trong đó 200.000 đồng gồm quà là các nhu yếu phẩm, như mì tôm, dầu ăn, đường, bột ngọt, bánh, kẹo,… và 100.000 đồng tiền mặt.

Tại xã Tam Quan Nam, đoàn đã trao 50 phần quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn, trẻ mồi côi… Ông Huỳnh Xuân Vấn-Phó Chủ tịch xã Tam Quan Nam, phát biểu cảm ơn báo Công an TP và các nhà mạnh thường quân đã ủng hộ giúp đỡ bà con nghèo địa phương có một cái têt vui vẻ, đầm ấm; mong muốn báo phát huy truyền thống của mình, phát triển mạnh hơn nữa, vận động nhiều nhà mạnh thường quân tham gia công tác từ thiện, đem lại nhiều niềm vui cho bà con nghèo trong dịp tết đến xuân về.

Trao quà tết cho bà con nghèo xã Tam Quan Nam, Hoài Nhơn, Bình Định- Ảnh: Lê Ngân 

50 phần quà tiếp theo được trao cho bà con nghèo xã Hoài Thanh, 50 phần quà trao cho bà con nghèo thị trấn Bồng Sơn; 100 phần quà còn lại được trao cho công an huyện Hoài Nhơn để tặng lại cho lực lượng trinh sát vũ trang, cơ sở trên địa bàn huyện.

Những phần quà trên do các nhà tài trợ ủng hộ, đó là Công ty TNHH Bao bì giất Việt Trung, Công ty cổ phần Conrock Australia.VN, Doanh nghiệp Lợi Thu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang