Trao thêm quà đến bà con nghèo

Thứ Sáu, 05/02/2016 15:55  | Trung Oanh

|

(CAO) Chiều 4-2-2016, Báo CATP phối hợp với công ty cổ phần bảo hiểm Viễn Đông và Mặt trận tổ quốc huyện Tam Nông tổ chức trao quà cho 20 hộ nghèo trên địa bàn xã Phú Đức và thị trấn Tràm Chim (huyện Tam Nông).

Đây là những hộ dân không có tư liệu sản xuất nên vô cùng khó khăn, một số hộ bị bệnh nặng, tàn tật, mất sức lao động. Vì vậy, khi nhận được phần quà (mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng tiền mặt) nhiều người không giấu được xúc động, rơi nước mắt.

Trước đó, ngày 24-1-2016, báo CATP phối hợp với công ty cổ phần bảo hiểm Viễn Đông, công an tỉnh Đồng Tháp và công an huyện Tam Nông trao 130 phần quà trên địa bàn hai xã Phú Cường và Phú Thọ (huyện Tam Nông) với số tiền 40 triệu đồng.

Ông Chánh trao quà cho bà con nghèo - Ảnh: Trung Oanh 

Sau khi trao quà, nhận thấy còn một số hoàn cảnh vô cùng khó khăn, cần giúp đỡ, báo CATP phối hợp cùng công ty trao thêm 20 phần quà để giúp bà con có một cái tết ấm cúng hơn.

“Có đi đến mới cảm nhận được cuộc sống còn nhiều khó khăn, vất vả của bà con. Thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng báo để có thể mang thêm những phần quà hỗ trợ cho những hộ dân vùng sâu, vùng xa”, ông Nguyễn Đoan Chánh – Giám đốc công ty cổ phần bảo hiểm Viễn Đông, chi nhánh ba tỉnh Long An, Đồng Tháp, An Giang cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang