Trao học bổng cho các em tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Thứ Hai, 06/11/2023 13:49  | Hoài Văn

|

(CATP) Trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ em mồ côi, khuyết tật Quê Hương phối hợp Công ty mỹ thuật và giải trí Asoka tổ chức chương trình văn nghệ thiện nguyện “Sân khấu nhỏ bao la tình người”.

Sáng 05/11, Trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ em mồ côi, khuyết tật Quê Hương phối hợp Công ty mỹ thuật và giải trí Asoka tổ chức chương trình văn nghệ thiện nguyện “Sân khấu nhỏ bao la tình người”, nhằm gây quỹ đào tạo hướng nghiệp cho trẻ cô nhi đang được nuôi dưỡng tại trung tâm, với mục tiêu kêu gọi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm giúp học bổng hướng nghiệp cho 200 học sinh cô nhi, mỗi suất học bổng 12 triệu/cháu/năm.

Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức xã hội - từ thiện, các Mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ cho các em có kinh phí đào tạo nghề, nhằm giúp các em có được hành trang khi bước vào đời.

Trao quỹ học bổng cho các em tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Được biết, hiện nay Trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ em mồ côi, khuyết tật Quê Hương đang nuôi dưỡng 345 cháu. Tất cả mọi nguồn tài chính trung tâm đều phải tự túc mặc dù nhận được sự đóng góp không nhỏ của các tầng lớp xã hội, nhưng hiện nay do nhu cầu kinh phí về giáo dục và đào tạo cho các cháu là thách thức không nhỏ, nên qua chương trình này trung tâm mong muốn các tổ chức từ thiện, các nhà hảo tâm cùng “chắp cánh ước mơ” cho những em có hoàn cảnh không may mắn có điều kiện được đào tạo nghề để sau này khi trưởng thành các em sẽ tự tạo lập được cuộc sống và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang