Tặng 640 áo ấm mùa đông cho học sinh khó khăn tại Thanh Hoá

Chủ Nhật, 27/12/2020 17:41  | Nam Anh

|

(CAO) Sáng 27-12, Công ty TNHH Dũng An Thành, TP.Dĩ An, Bình Dương phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao tặng “Áo ấm mùa đông” và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 thôn Cả và thôn Sát, xã Ban Công, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa. Qùa và hàng hóa trao tặng lần này trị giá hơn 50 triệu đồng.

 

Những món quà được trao tặng cho các  em gồm: 640 chiếc áo ấm, 10 chiếc xe đạp và một số hàng hóa thiết yếu khác với tổng giá trị giá hơn 50 triệu đồng.

Được biết, huyện Bá Thước là một trong 7 huyện miền núi còn gặp nhiều khó khăn của tỉnh Thanh Hóa, có nhiều đồng bào dân tộc sinh sống. Mùa đông tại các thôn miền núi vùng cao của Bá Thước rất lạnh.

Trao áo ấm cho các em học sinh.
Trao quà và tiền cho các em học sinh

Ông Nguyễn Tất Dũng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ban Công cám ơn nhà tài trợ và cho biết, huyện miền núi Bá Thước có nhiều dân tộc thiểu số sinh sống, đời sống của người dân địa phương và nhà trường còn gặp rất nhiều khó khăn. Với món quà ý nghĩa thiết thực là những chiếc áo ấm của công ty trao tặng sẽ giúp các em giữ ấm tốt hơn để vượt qua một mùa đông khắc nghiệt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang