Bối cảnh Sài Gòn xuất hiện trong trailer phim bom tấn Disney

Thứ Tư, 28/11/2018 13:58

|

(CAO) Hình ảnh đường phố nhộn nhịp của TPHCM xuất hiện ngay trong trailer của bộ phim bom tấn Disney mang tên Artemis Fowl. Đây là siêu phẩm chuyển thể từ phần đầu tiên của loạt truyện khoa học viễn tưởng cùng tên của nhà văn người Ireland Eoin Colfer.

Theo đó, trong một phân đoạn, Artemis Fowl ngồi uống cà phê trên con đường Đồng Khởi quen thuộc. Ngay trong những trang truyện đầu tiên, tác giả Eoin Colfer cũng đã chọn Sài Gòn làm bối cảnh chính.

Bối cảnh quen thuộc của Thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện chớp nhoáng trong trailer phim
Ngay những trang truyện đầu tiên, tác giả Eoin Colfer đã chọn Sài Gòn làm bối cảnh chính

Cũng như nguyên tác, Artemis Fowl (Ferdina Shaw) sẽ xoay quanh cuộc phiêu lưu đầy hư ảo của “thiên tài tội phạm nhí” Artemis Fowl II, khi cậu phát hiện ra sự tồn tại của một thế giới thần tiên bên dưới lòng đất sâu trong quá trình đi tìm kho báu thất lạc của cha mình.

Thay vì giải cứu thế giới này khỏi những thế lực đen tối như bao người hùng khác, với bản tính tinh quái, cậu quyết định sẽ chinh phục nó bằng trí tuệ ưu việt của mình.

Dàn cast chính thức của bộ phim 

Dự án điện ảnh dành cho bộ tiểu thuyết đã được thai nghén từ năm 2001. Nhưng sau đó, Artemis Fowl đã có một quãng thời gian dài chật vật khi phải “qua tay” hàng loạt studio và các nhà biên kịch, trước khi được yên vị nơi mái nhà Walt Disney.

Từ những hình ảnh đầu tiên, Artemis Fowl đã khẳng định rằng siêu phẩm sẽ sở hữu hàng loạt trường đoạn hành động hoành tráng, với kỹ xảo “ngộp trời”. Ẩn sâu bên dưới lòng đất ấm, vượt qua một chiếc lỗ tròn chất hẹp, “tiên giới” Haven City hiện lên vô cùng tráng lệ, với những công trình kiến trúc tinh xảo và ngoài tầm hiểu biết của nhân loại.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tháng 8-2019.

Bình luận (0)

Lên đầu trang