Cha mẹ Bi Rain bị tố quỵt nợ 25 triệu won

Thứ Ba, 27/11/2018 17:35

|

(CAO) Cha mẹ nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc bị tố vay tiền làm ăn rồi quỵt nợ, 30 năm không trả.

Mới đây nhất, một người đàn ông đã đăng tải trên mạng xã hội giấy vay nợ viết tay của cha mẹ Bi Rain và yêu cầu nam ca sĩ phải thanh toán.

Cụ thể, cách đây 30 năm, gia đình Bi Rain muốn kinh doanh gạo trong khi cha mẹ người này lại là chủ cửa hàng bán gạo. Cha mẹ nam ca sĩ nổi tiếng đã mua chịu số lượng gạo tương đương 15 triệu won và vay thêm 8 triệu won tiền mặt. Tổng số tiền vay nợ là hơn 23 triệu won (tương đương 20.000 USD).

Giấy viết tay vay nợ của cha mẹ Bi Rain

Người này còn cho biết thêm, cách đây 10 năm, anh ta đã gặp và đòi nợ cha của Bi Rain nhưng ông trả lời "Tôi không biết". Sau đó, anh ta tới công ty của Rain, thậm chí từng đến trước nhà anh đòi tiền nhưng không có kết quả.

Phía công ty quản lý Bi Rain cho biết, hiện họ đang xác nhận thông tin và sẽ đưa ra phản hồi sau khi xác minh với hai bên.

Bi Rain và Kim Tae Hee

Nam ca sĩ Bi Rain từng chia sẻ trên báo chí về cuộc sống túng thiếu của gia đình. Sau một biến cố kinh doanh, cha anh phá sản và mẹ phát hiện mắc bệnh tiểu đường. Mẹ anh qua đời không lâu sau đó do thiếu tiền chữa bệnh. Cuộc sống của Bi Rain là những ngày dang dở việc học và cố gắng tìm đến một công việc để có tiền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang