MC Thach Bạch kể về cơ duyên đến với nghề tạp kĩ

Thứ Tư, 21/11/2018 10:58

|

(CAO) Tại lễ ra mắt chương trình Kẻ thách thức chiều 20-11, MC Thanh Bạch đã chia sẻ về cơ duyên đến với nghề tạp kĩ.

Được mời tham gia chương trình Kẻ thách thức với danh xưng Quý ngài rực rỡ - Thanh Bạch vô cùng hào hứng: “Lúc đầu anh thấy cũng ngại vì anh sợ không đủ đồ rực rỡ. Nhưng cuối cùng khi trao đổi với ban tổ chức anh thấy chương trình có tất cả những gì mình yêu từ thời sinh viên vì anh từng học khoa tạp kĩ.

Anh học rất nhiều bộ môn nghệ thuật mà không nghĩ sẽ dùng để làm gì. Cuối cùng trong 30 năm qua những gì anh học anh cũng sử dụng dần dần mà bây giờ cũng chưa hết, chưa cạn nên anh mới dám nhận lời”.

MC Thanh Bạch

MC Đại Nghĩa và đạo diễn Quốc Thảo chia sẻ danh xưng này nhà sản xuất đã đo ni đóng giày cho nghệ sĩ Thanh Bạch. Theo nam MC đàn anh luôn xuất hiện với hình ảnh long lanh rực rỡ nên chương trình đã sáng tạo riêng cái tên Quý Ngài rực rỡ dành cho anh. Ngoài ra, với format đa dạng nhiều bộ môn nghệ thuật ngoài Thanh Bạch khó tìm được người thứ 2.

Cùng với Thanh Bạch, Đại Nghĩa cũng là nhân tố đóng vai trò then chốt. Anh chính là MC – người định hướng, đánh lạc hướng dư luận tại Kẻ thách thức.

MC Đại Nghĩa

Nguyên nhân khiến Đại Nghĩa chia sẻ bị ép “lừa người” khi làm MC chính do format chương trình. Kẻ thách thức là gameshow tạp kĩ giúp người bình thường ẩn mình trong những người chuyên nghiệp sau 3,4 tuần tập luyện. Chính vì thế Đại Nghĩa đóng vai trò then chốt định hướng, đánh lừa dư luận giúp Kẻ thách thức ẩn mình.

Nghệ sĩ tham dự chương trình

Theo nam MC công việc này khá áp lực vì người chơi là những người lâu năm trong nghề: “Anh Bạch quá rành các bộ môn tạp kĩ, 2 nhân vật còn lại cũng đều là nghệ sĩ nổi tiếng có thời gian hoạt đồng rất lâu nên cái nhìn của họ rất chính xác.

Với vai trò là người dẫn chương trình mình phải tung hỏa mù. Mình phải giăng đầu này, chốt đầu kia phải gợi ý. Nhiều khi mình thấy họ đã lựa chọn đúng rồi nhưng áp lực lắm vì đạo diễn, biên tập nhiều khi cứ nói vào phone là phải đánh lạc hướng người đó đi. Mình phải tiếp tục tung chiêu, làm đủ thứ hết để cho các anh chị bị rối”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang