Cặp đôi nổi tiếng mạng xã hội làm clip xin lỗi sau khi lấy nước thánh đùa giỡn

Thứ Tư, 14/08/2019 20:26

|

(CAO) Theo AFP ngày 14-8 đưa tin, cặp đôi người Cộng hòa Séc, vốn rất nổi tiếng trên mạng xã hội đã lên tiếng xin lỗi sau khi có hành động đùa giỡn được xem là không phù hợp tại một ngôi đền linh thiêng ở Bali, Indonesia.

Cụ thể, cặp đôi này đều là vận động viên thể hình, cô gái là Sabina Dolezalova, còn người bạn trai là Zdenek Slouka. Cả hai trong chuyến đi thăm một ngôi đền Baji, ở Ubud, Bali, Indonesia. Trong lúc té nước tại một cột đá, bạn trai đã đùa giỡn bằng cách vẩy nước lên vòng 3 của Dolezalova.

Cặp đôi Sabina Dolezalova, và bạn trai là Zdenek Slouka vốn rất nổi tiếng trên mạng xã hội với các clip hướng dẫn tập thể hình - Ảnh: Facebook Zdenek Slouka

Sự việc được tiến sĩ Arya Wedakarna, một thượng nghị sĩ người Balan quay được và chia sẻ lên mạng xã hội với trạng thái tức giận vì đây vốn được xem là chốn linh thiêng. Đồng thời nước lấy từ cột đá vốn được xem như "nước thánh" là một tín ngưỡng của người dân địa phương.

Ngay khi nhận những phản hồi không mấy tích cực, cặp đôi đã xóa đoạn clip và đưa ra lời xin lỗi. Cả hai cho rằng, mình hoàn toàn không biết việc nước ở đó là "nước thánh", nếu biết thì họ đã không có hành động đùa giỡn thái quá. 

Cặp đôi nổi tiếng mạng xã hội làm clip xin lỗi sau khi lấy "nước thánh" đùa giỡn:

Bình luận (0)

Lên đầu trang