Quang Sơn giành giải quán quân Gương mặt điện ảnh 2019

Chủ Nhật, 11/08/2019 14:59

|

(CAO) Vượt qua hàng loạt diễn viên trẻ nổi bật, Quang Sơn đã tiếp bước Mai Tài Phến và Song Ngư đăng quang ngôi vị Quán quân Gương Mặt Điện Ảnh mùa thứ 3. NSND Đào Bá Sơn đánh giá Quang Sơn ở khả năng diễn xuất nội tâm.

Từng bước chinh phục khán giả bằng năng lực của mình, 4 cái tên xuất sắc nhất đã đến với đêm thi cuối cùng đầy cam go là Quang Sơn, Kim Nhã, Nguyễn Huy và Lương Ánh Ngọc.

Trong đêm chung kết, trên hàng ghế giám khảo, NSND Đào Bá Sơn, diễn viên Cát Phượng, diễn viên Kiều Minh Tuấn và diễn viên Nam Thư đã có những lời nhận xét thẳng thắn và công tâm để tìm ra thí sinh xứng đáng bước lên ngôi vị cao nhất của Gương Mặt Điện Ảnh 2019.

Thí sinh Quang Sơn dù có vẻ “thô mộc” nhưng lại ẩn chứa nội lực lớn. NSND Đào Bá Sơn đánh giá anh đã gây được tình huống đột biến, với tạo hình nhân vật “xù xì” của người đàn ông miệt sông nước, nhưng cần tiết chế sự ồn ào để tạo nên những khoảng lặng trong lòng người xem.

Là giám khảo khóc nhiều nhất khi xem tiết mục trình diễn của Quang Sơn, “Kiều nữ làng hài” Nam Thư dành nhiều lời khen tặng cho cả Quang Sơn lẫn Kim Nhã và cho biết mình cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy các thí sinh đã từng bước trưởng thành.

Trong tiết mục ở đêm diễn trước, Khi nào đá trổ bông, Quang Sơn từng quen thuộc với khán giả trên màn ảnh bỗng bất ngờ “lột xác” trong vai một anh chàng khờ khạo. Không ai nghĩ rằng đằng sau sự khờ khạo đó là tấm lòng nhân đạo của một con người, đầy ắp tình thương và sự chở che cho những người xung quanh.

Á quân 1 thuộc về Lương Ánh Ngọc, Kim Nhã và Nguyễn Huy là Á quân 2 của chương trình.

Chia sẻ sau khi giành chiến thắng, Quang Sơn cho biết: “Sau cuộc thi này tôi nghĩ sẽ phải cho mình một thời gian để chiêm nghiệm lại suốt quá trình vừa qua, học hỏi được những gì, chưa làm được những gì để cố gắng bồi đắp cho bản thân mình trước những dự án sắp tới”.

Tiếp nối thành công của hai mùa giải trước, Gương Mặt Điện Ảnh 2019 trở thành nơi hội tụ của rất nhiều gương mặt nổi bật cả về tài năng lẫn nhan sắc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang