Con gái Trần Mạnh Tuấn ra mắt MV saxophone nhạc Trịnh

Chủ Nhật, 11/08/2019 15:05

|

(CAO) Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh – em gái Trịnh Công Sơn - chia sẻ gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã tìm thấy ở An Trần những phẩm chất của một nghệ sĩ đích thực khi tuổi còn rất nhỏ. An Trần cũng trở thành đại sứ Quỹ học bổng Trịnh Công Sơn.

“Những gì An Trần làm được, sẽ tạo cảm hứng cho nhiều bạn nhỏ tài năng dấn thân hơn để trở thành những nghệ sĩ tài năng”- Trịnh Vĩnh Trinh khẳng định.

Đánh dấu tuổi 14, cũng là một bước chuyển trên con đường trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp thực thụ, An Trần và những người thân và những người bạn của gia đình, đã cùng nhau thực hiện một music video để kỷ niệm những năm tháng đẹp nhất của tuổi thiếu niên – và tác phẩm được chọn là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: Còn tuổi nào cho em.

Đây là bài hát có giai điệu rất đẹp, ở góc độ một ca khúc, đã có nhiều ca sĩ trình bày thành công bài hát này. Với An Trần, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã chọn thực hiện một bản hòa âm smooth jazz nhẹ nhàng và tình cảm, qua đó, An Trần có thể biểu diễn theo một phong cách duyên dáng, đầy nữ tính nhưng cũng không thiếu cá tính.

Chọn một tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cho MV đầu tay, với An Trần còn là một nghĩa cử tri ân người nhạc sĩ lớn này. Hiện nay An Trần đang là đại sứ của Quỹ Học bổng Trịnh Công Sơn.

Một tin vui nữa cho An Trần là em được trường Idyll Wild Arts Academy, một trong những trường trung học nghệ thuật tốt nhất của Mỹ, nhận vào học và cấp học bổng cao nhất từ trước tới nay cho một học sinh nước ngoài.

Với tất cả những điều này, An Trần có thể tự hào về những năm tháng tươi đẹp của tuổi thiếu niên trước khi bước sang ngưỡng trưởng thành, cũng là đánh dấu sự dấn thân của em vào con đường âm nhạc.

Như nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn có lần chia sẻ: “An Trần là dự án lớn nhất của đời tôi” – bé An Trần, nay đã sẵn sàng cho một hành trình nghệ thuật kỳ thú, để trở thành một nghệ sĩ đích thực.

Từ tuổi thiếu niên, An Trần từng biểu diễn trong những chương trình tầm cỡ, đáng mơ ước với mọi nghệ sĩ, có thể kể đến chương trình cùng Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam (2014); tham gia Liên hoan One Jazz Festival tại Thái Lan (2015); biểu diễn cùng nghệ sĩ jazz danh tiếng Nguyên Lê (2018).

An Trần cũng là nghệ sĩ trẻ nhất biểu diễn trong chương trình đặc biệt chiêu đãi các đại biểu hội nghị thượng đỉnh APEC tại Đà Nẵng (2017); đầu tháng 8/2019, An Trần là nghệ sĩ trẻ nhất được mời tham gia biểu diễn chương trình We Are Asean – We Are One nhân Hội nghị Cấp cao khối Asean tại Thái Lan…

Bình luận (0)

Lên đầu trang