Oscar có thêm giải “Bộ phim được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn

Thứ Ba, 15/02/2022 17:12

|

(CAO) Theo công bố mới nhất của Viện Hàn lâm, lễ trao giải Oscar năm nay sẽ có thêm một hạng mục mới mang tên: Bộ phim được yêu thích nhất.

Theo đó, khán giả có thể bình chọn cho bộ phim mà họ yêu thích nhất. Điểm đặc biệt là họ có thể nhấp nút bình chọn ngay cả đối với bộ phim này không có mặt trong danh sách đã được đề cử trước đó.

Cũng theo Ban tổ chức lễ trao giải Oscar năm 2022, khán giả có thể bắt đầu bình chọn trên nền tảng mạng xã hội Twitter, từ ngày 14-2. Mỗi tài khoản có thể bình chọn 20 lần/ngày. Bộ phim giành được lượt bình chọn cao nhất sẽ được công bố ngay trong buổi lễ trao giải.

Sẽ có thêm một hạng mục quan trọng trong buổi trao giải Oscar năm nay

Ngoài ra, năm nay, còn có một một cuộc thi khác cũng được Oscar tổ chức dành cho khán giả bình chọn trên Twitter với cụm từ khóa #OscarsCheerMoment nhằm tìm khoảnh khắc phim được yêu thích nhất. Cuộc thi này diễn ra từ ngày 24-2 và kết thúc vào ngày 3-3.

Với sự bổ sung những hạng mục mới này, Viện Hàn lâm mong rằng sẽ có thêm nhiều sự tương tác của khán giả đối với điện ảnh.

Theo dự kiến, lễ trao giải Oscar lần thứ 94 sẽ được phát sóng trên ABC vào ngày 27- 3 (theo giờ Mỹ). Buổi lễ sẽ có 3 người dẫn chương trình được công bố là: Regina Hall, Amy Schumer và Wanda Sykes.

Bình luận (0)

Lên đầu trang